Quảng cáo

Trải nghiệm tuyệt vời không thể bỏ lỡ khi mua thẻ tại website muathe24h.vn

Author Thethao247.vn Hà Phương - 12:07 15/01/2020 GMT+7
Muathe24h.vn là trang web nổi tiếng trên thị trường thẻ cào trực tuyến hiện nay, nơi mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời thông qua loạt tính năng hữu ích.

(Trải nghiệm tuyệt vời khi mua thẻ tại muathe24h.vn)

Nếu đang tìm kiếm một website mua thẻ điện thoại và thẻ Game online thì hãy chọn cho mình điểm đến chính là muathe24h.vn, bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc. Chỉ nói suông bằng lời như vậy thì chắc chắn bạn sẽ không tin, vậy hãy cùng tìm hiểu xem trang web có những tính năng hữu ích nào nhé.

Muathe24h.vn là một website của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt được thành lập bởi bà Dương Thị Minh Tuyển vào ngày 09/06/2017 và được đặt trụ sở tại Tầng 2, B50, Lô 6, Khu đô thị Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội.

Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào khi mua thẻ tại muathe24h.vn thì bạn hãy gửi những câu hỏi của mình qua địa chỉ email là: hotromuathe24h@gmail.com hoặc gọi trực tiếp đến hotline 0968.142.369 để được hỗ trợ ngay lập tức.

Với những thông tin ngắn gọn về công ty cũng như về website muathe24h.vn thì bạn cũng đã phần nào có thể đặt niềm tin vào trang web này rồi đúng không? Nhưng đừng vội rời khỏi, hãy tiếp tục theo dõi bài viết dưới để khám phá những điều tuyệt vời còn đang chờ đợi bạn phía trước.

Muathe24h.vn - Website toàn năng về dịch vụ mua thẻ

Để muathe24h.vn có được tiếng tăm trên thị trường mua thẻ online và được nhiều người biết đến như ngày hôm nay không phải là ngẫu nhiên hay may mắn.

(muathe24h.vn website mua thẻ toàn năng nhất)

Điều này đến từ việc muathe24h.vn đã đem đến cho người dùng rất nhiều công năng hữu ích và người dùng nhận được những lợi ích mà họ mong muốn. Tại đây có tất cả các loại thẻ cào thông dụng nhất trên thị trường hiện nay, bao gồm thẻ game (thẻ VTC, thẻ FPT Gate, thẻ Zing, thẻ Garena,...) và thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, ...). Bên cạnh đó, còn có đầy đủ các mệnh giá thẻ cào từ 10.000 đồng cho đến 1.000.000 đồng. Chính sự đa dạng này đã khiến muathe24h.vn không chỉ là lựa chọn của các khách lẻ mà ngay cả các đại lý và website bán thẻ nhỏ khác.

Một mặt khác, ngoài khuyến mãi của các nhà mạng bạn còn được mua với giá thành vô cùng rẻ, mua với số lượng càng lớn thì càng nhận được tỷ lệ chiết khấu cao.

Không chỉ có vậy, giao diện muathe24h.vn thân thiện với người dùng, thao tác nhanh gọn, đơn giản, tốc độ load site cực nhanh. Mỗi loại thẻ cào đều có hướng dẫn chi tiết về cách mua cũng như cách sử dụng chi tiết. Vì thế, ngay cả khi bạn là khách mới cũng không cần quá lo ngại. Nếu như chỉ dừng lại ở đó thì muathe24h.vn chẳng phải giống với những website khác hay sao?

(muathe24h.vn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời)

Nhưng không, bà Dương Thị Minh Tuyển còn muốn đem lại cho người dùng những điều tuyệt vời hơn thế nữa, khắc phục những hạn chế mà các website khác mắc phải. Muathe24h.vn đã được xây dựng và thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Chính những tính năng hoàn hảo đó mà muathe24h.vn đã thu hút được 10.000+ khách hàng mua lẻ hàng ngày, trở thành nhà phân phối cấp 1 về thẻ cào cho các website bán thẻ khác. Tất cả những thông tin và giao dịch của khách hàng sẽ được muathe24h.vn bảo mật tuyệt đối.

(muathe24h.vn - đại lý cấp 1 về phân phối thẻ cào)

Website muathe24h.vn toàn tâm phục vụ khách hàng

Không chỉ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị tại muathe24h.vn mà bà Dương Thị Minh Tuyển còn muốn đem đến cho khách hàng - những vị “thượng đế” sự phục vụ tốt nhất để xứng tầm với những công năng mà bà và đội ngũ nhân viên đã dày công gây dựng.

(muathe24h.vn phục vụ khách hàng bằng cả tâm tình)

Với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo thì website muathe24h.vn cam kết hỗ trợ khách hàng 24h/24h kể cả những ngày nghỉ, ngày lễ, Tết,... luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng túc trực tư vấn, hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Đa dạng hóa cách để khách hàng liên lạc với website, khách hàng có thể hỏi qua các kênh như: Livechat, điện thoại, email, skype, zalo, facebook, tất cả những kênh này sẽ được muathe24h.vn hỗ trợ ngay lập tức khi nhận được yêu cầu từ khách hàng. Kho thẻ của muathe24h.vn cam kết không bao giờ hết thẻ, khách hàng có thể thả phanh mua sắm không cần lo lắng.

Thật vậy, từ những công năng cho đến phục vụ đều hoàn hảo như vậy thì muathe24h.vn xứng đáng là một website mua thẻ đứng đầu thị trường, xứng đáng trở thành một trang web mua thẻ tin tưởng của người dùng.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.01.2020
Quảng cáo
Muathe24h.vn thẻ điện thoại thẻ Game online
Xem thêm