Quảng cáo

Liverpool cân nhắc bán Salah, mua sao người Pháp

Thứ sáu, 14/06/2019 22:10 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang có ý định bán đi “công thần” Mohamed Salah nếu như chiêu mộ thành công ngôi sao đang thi đấu tại League 1, Pháp.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Salah mùa giải 2017/2018

Mùa giải vừa qua được cho là rất thành công với Liverpool khi kết thúc ở vị trí thứ 2 Premier League ( kém đội đầu bảng 1 điểm) và lên ngôi vương tại Champions League. Danh hiệu mà các cổ động viên đội bóng này đã mong mỏi từ rất lâu.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp không chỉ mang về danh hiệu cho đội bóng mà còn chiến thắng trong lòng những người hâm mộ bóng đá. Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool cống hiến cho khán giả lối đá tấn công hoa mỹ nhưng cũng không kém phần hiệu quả.

Salah, mohamed salah, nicolas pepe, liverpool, liverpool chuyển nhượng, liverpool bán Salah

Đóng góp vào những thành công đó của Liverpool, Mohamed Salah là cái tên không thể không nhắc tới. Ở 2 mùa giải gần nhất, ngôi sao người Ai Cập ghi tới 79 bàn thắng và 21 đường kiến tạo cho đội bóng thành Merseyside.

Nhưng pha rê dắt kèm với khả năng ghi bàn và tỏa sáng đúng thời điểm, giúp cho Salah không còn mang cái danh “cầu thủ một mùa”nữa. Anh đã trở thành ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của Liverpool.

Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã khiến cho Salah không còn có được phong độ tốt nhất của mình. Có lẽ cũng chính vì lý do đó mà Liverpool sẵn sàng để anh ra đi nếu như có một mức giá hợp lý.

Salah, mohamed salah, nicolas pepe, liverpool, liverpool chuyển nhượng, liverpool bán Salah

Không chỉ dừng lại ở đó, đội bóng thành Merseyside đang ngắm tới ngôi sao Nicolas Pepe, một hiện tượng mới tại League 1, Pháp. Pepe có một mùa giải tương đối thành công với 22 bàn thắng, 11 đường kiến tạo chỉ sau 38 trận ra sân thi đấu, giúp CLB Lille trở thành Á quân tại giải đấu.

Ngoài ra, ngôi sao người Pháp còn sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc và khả năng rê bóng, dứt điểm ngoài vòng cấm rất tốt. Do đá ở vị trí cánh phải mà lại thuận chân trái nên mọi người thường ví anh như một “ Arjen Robben đệ nhị”.

HLV Jurgen Kloop đánh giá rất cao tài năng của Nicolas Pepe và sẵn sàng đưa ra con số 80 triệu Euro để Lille đồng ý “nhả người”. Trong trường hợp đội bóng của Pháp đồng ý với thương vụ này, rất có thể Liverpool sẽ bán đi Mohamed Salah để cân đối nguồn tài chính sau khi chiêu mộ Pepe.

>> Liverpool bán áo kỷ niệm Champions League giá hơn 2,5 triệu đồng

>> Lập công lớn tại C1, Alisson và Salah vẫn khiến Liverpool thiệt hại

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Salah mohamed salah nicolas pepe liverpool liverpool chuyển nhượng liverpool bán Salah
Xem thêm