Quảng cáo

Arsenal 'nhăm nhe' đôi cánh của Man City

Thứ bảy, 29/05/2021 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là nghiêm túc quan tâm đến Sterling và Mahrez, huấn luyện viên Mikel Arteta đã làm việc với cả hai trong thời gian ở Man City.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Raheem Sterling và Riyad Mahrez đều đã ghi 14 bàn trong mùa giải này, nhưng theo Daily Mail thì cả hai đều được rao bán vào mùa hè này vì Manchester City đang 'lên kế hoạch tinh chỉnh đội hình' vào kỳ chuyển nhượng tới.

Cả hai đều là mục tiêu của Arsenal, mặc dù vẫn còn nhiều nghi vấn liệu họ có đủ tiền để chi trả cho những vụ mua bán này hay không. Sterling đã mất vị trí trong đội một ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trong những tháng gần đây và anh không phải là người duy nhất có thể ra đi, Mahrez cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng.

Arsenal, Man City, Chuyển nhượng
Arsenal muốn có Sterling và Mahrez. Ảnh: Getty

Cầu thủ người Algeria hiện đã 30 tuổi và điều đó có nghĩa là Man City sẽ cố gắng bán sớm để thu lại một khoản phí chuyển nhượng đáng kể thay vì để anh ra đi với giá rẻ.

Mahrez đã chơi tuyệt vời trong những tuần gần đây, đặc biệt là trong trận bán kết Champions League với Paris Saint-Germain, nhưng Man City sẽ cân nhắc để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Những người khác không được đảm bảo chỗ đứng trong đội hình Man City là tiền đạo Gabriel Jesus và trung vệ Aymeric Laporte.

Arsenal được cho là nghiêm túc quan tâm đến Sterling và Mahrez. Huấn luyện viên của Pháo thủ, Mikel Arteta đã làm việc với cả hai trong thời gian ở Man City làm trợ lý cho Pep Guardiola.

5 điểm nhấn tại chung kết C1 giữa Man City và Chelsea

Chung kết C1: Pep nhắc tên 'MU vĩ đại' trước khi Man City đấu Chelsea

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Man City Chuyển nhượng
Xem thêm