Quảng cáo

Aston Villa vs Liverpool: Quỷ Đỏ bất bại

Thứ bảy, 02/11/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ hành quân đến sân của Aston Villa tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đang là cái tên mọi đội bóng muốn tránh mặt, nhưng nếu không tránh được thì họ sẽ muốn là đội đầu tiên đánh bại Liverpool.

VIDEO: HLV Salzburg chỉ đạo các học trò chống lại Liverpool

Aston Villa vs Liverpool | 22h00 ngày 2/11 | SVĐ Villa Park

Aston Villa của Dean Smith đã đối đầu với 3 trong số 6 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh, vì vậy họ có thể tương đối hài lòng với vị trí thứ 15 trên BXH sau quãng thời gian khó khăn của mùa giải. Cho đến nay, Aston Villa chỉ thua 1 trong 5 trận mở màn của họ ở trên sân nhà.

Đó là thất bại 2-1 trước Bournemouth tại vòng 2 Ngoại hạng Anh. Họ đã học được rất nhiều từ trận thua đó và thậm chí đã khiến Manchester City toát mồ hôi trong hiệp 1 vào thứ Bảy tuần trước.

Aston Villa vs Liverpool, nhận định Aston Villa vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Aston Villa

Liverpool đã chơi 15 trận trên mọi đấu trường mùa này. Họ chỉ bất lực 3 lần trong việc tìm kiếm chiến thắng ở các trận đấu đó: thất bại trước Napoli ở Champions League, trận hòa 1-1 với Manchester United tại Old Trafford và trận hòa 10 bàn thắng đáng kinh ngạc vào tối thứ Tư vừa qua với Arsenal ở Cup Liên đoàn Anh (trận đấu mà Liverpool giành chiến thắng trên chấm luân lưu).

Chủ nhật tuần trước, Liverpool đã lội ngược dòng Tottenham. Harry Kane mở tỷ số cho Spurs ngay phút thứ 2 của hiệp 1. Quỷ Đỏ trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2 với các bàn thắng của Henderson và Salah. Liverpool đã cho thấy sự lỳ lợm cùng khả năng đáp trả sau khi bị tổn thương.

Aston Villa vs Liverpool, nhận định Aston Villa vs Liverpool, Ngoại hạng Anh, Liverpool, Aston Villa

Liverpool vẫn bất bại tại nước Anh, nhưng người ta cho rằng sớm muộn Liverpool cũng có thất bại đầu tiên. Câu hỏi đặt ra là đội bóng nào có vinh dự trở thành đội đầu tiên đánh bại Liverpool sau khi Man United trở thành đội cầm hòa The Kop? Aston Villa với thành tích khá tốt trên sân nhà có quyền mơ mộng, nhưng tốt hơn là họ nên hy vọng về điều thực tế hơn là lặp lại thành tích của Manchester United.

Thông tin lực lượng:

Aston Villa: Jota chấn thương. Grealish, Davis chưa rõ khả năng ra sân.

Liverpool: Shaqiri, Matip, Camacho chấn thương. Keita, Van Dijk chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Heaton; Guilbert, Engels, Mings, Targett; McGinn, Nakamba, Hourihane; Trezeguet, Grealish; Wesley.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Oxlade-Chamberlain; Salah, Firmino, Mané.

Dự đoán: Aston Villa 0-2 Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Aston Villa vs Liverpool Ngoại hạng Anh Liverpool Aston Villa
Xem thêm