Quảng cáo

Bayern Munich vs Dortmund: Vượt qua nỗi ám ảnh

Thứ bảy, 09/11/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thật hiếm khi trận Kinh Điển của nước Đức lại diễn ra khi Bayern Munich chỉ đứng thứ 4 trên BXH, nhưng Dortmund xin chớ coi thường nhà ĐKVĐ.

Bayern Munich vs Dortmund | 0h30 ngày 10/11 | SVĐ: Allianz Arena

Bayern Munich tiếp đón Borussia Dortmund tới Allianz Arena vào đêm thứ Bảy là trận đấu đầu tiên của đội chủ nhà tại Bundesliga sau khi sa thải HLV Niko Kovac. Dortmund đối mặt với một đội bóng mất tướng, đây có thể là thời điểm Bayern yếu nhất nhưng cũng có thể cũng là lúc Die Roten trở lại mạnh mẽ.

Vòng trước, Bayern Munich trải qua trận thua mất mặt 5-1 trước Eintracht Frankfurt. Dù đây mới chỉ là trận thua thứ 2 của gã khổng lồ xứ Bavaria trong mùa giải này nhưng như thế là đủ để ban lãnh đạo cạn kiệt kiên nhẫn với Kovac, người chưa bao giờ thổi được phong cách của ông vào lối chơi của Bayern.

Bayern Munich vs Dortmund, nhận định Bayern Munich vs Dortmund, Bayern Munich, Dortmund, bundesliga

Kết quả này khiến Bayern Munich bị bỏ lại trong cuộc đua cho ngôi đầu bảng, rơi xuống vị trí thứ 4 BXH Bundesliga. Hiện tại nhà ĐKVĐ đang có 18, kém đội đứng đầu Monchengladbach 4 điểm. Thật bất ngờ khi Bayern sa cơ thì đội vươn lên cũng không phải Dortmund, đội bóng vàng đen đang đứng ở vị trí thứ 2 và chỉ hơn đại kình địch đúng 1 điểm.

Borussia Dortmund hiểu rằng Bayern đang bất ổn hơn bao giờ hết và đây là lúc để họ cắt đuôi nhà vô địch Đức trước khi đối thủ này tìm lại phong độ hủy diệt. Mới đây, đội bóng của HLV Lucien Favre đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Inter Milan của Antonio Conte với sự tỏa sáng rực rỡ của Hakimi. Đó là động lực rất lớn cho chuyến làm khách trên sân Allianz Arena.

Bayern Munich vs Dortmund, nhận định Bayern Munich vs Dortmund, Bayern Munich, Dortmund, bundesliga

Nhưng sự tự tin của Borussia Dortmund sẽ bị ảnh hưởng rất lớn bởi thành tích gần đây của họ trên sân nhà của Bayern Munich. Kể từ tháng 10 năm 2015, sau 4 chuyến làm khách tại sân Allianz thì Dortmund toàn bại và phải nhận đến 20 bàn thua, chỉ ghi được 2 bàn thắng.

Bayern Munich có thể đang mất phương hướng sau sự thay đổi trên ghế HLV, nhưng họ có thánh địa Allianz Arena và Dortmund sẽ phải cố gắng rất nhiều để thoát khỏi nỗi ám ảnh mà SVĐ này đem lại.

Thông tin lực lượng:

Bayern Munich: Sule, Arp, Hernandez chấn thương.

Dortmund: Schmelzer, Hitz chấn thương. Sancho, Reus chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Martinez, Alaba, Davies; Kimmich, Thiago; Coutinho, Gnabry, Coman; Lewandowski.

Dormund: Burki; Piszczek, Akanji, Hummels, Guerreiro; Witsel, Weigl; Hakimi, Brandt, Sancho; Gotze.

Dự đoán: Bayern Munich 2-1 Dortmund.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm