Quảng cáo

Cầu thủ Barca làm loạn chống lại Messi trước thềm Cúp C1

Thứ năm, 30/07/2020 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Một số cầu thủ Barcelona đang cố gắng chống lại sự thống trị của Lionel Messi đối với phòng thay đồ trong bối cảnh CLB sắp tái đấu Napoli ở Champions League.

Barcelona sắp tiến vào trận đấu với Napoli với tình hình nội bộ tồi tệ nhất có thể. Lionel Messi đã đả kích các đồng đội sau thất bại gây sốc trước Osasuna trong khi Arthur Melo gần đây đã quay trở về Brazil để tập luyện cùng câu lạc bộ quê nhà Gremio trước khi chuyển đến Juventus vào năm 2020/21.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và ban lãnh đạo của CLB đang cân nhắc đưa hành động của tiền vệ Brazil ra tòa. Dù Quique Setien đã không sử dụng Arthur Melo kể từ khi vụ chuyển nhượng sang Juventus được xác nhận, huấn luyện viên này vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ thực hiện nghĩa vụ theo hợp đồng của mình và ít nhất trở lại sân tập của Barca.

Barcelona, Lionel Messi, Napoli, Champions League, Cúp C1

Tờ Diario GOL (Tây Ban Nha) hôm qua đã tuyên bố rằng không ít hơn ba tiền vệ đã 'trở mặt' với Messi và đang tìm kiếm bến đỗ mới. Với việc có quãng thời gian nghỉ để chờ đến khi Champions League trở lại, các cầu thủ này cảm thấy không có trách nhiệm phải tiếp tục đóng góp trước khi rời Barcelona mùa hè này.

Bộ ba tiền vệ này bao gồm Arthur, người chắc chắn sẽ đến Juve ở mùa sau. Cầu thủ người Brazil được cho là không hài lòng với sự 'độc tài' của Messi tại Barca. Người tiếp theo là Ivan Rakitic, anh đã chán ngấy việc ý của Messi là ý của CLB. Cuối cùng, Arturo Vidal cũng muốn rời CLB khi HLV Setien ngày càng sử dụng Riqui Puig thường xuyên hơn và khi Pjanic đến, tiền vệ người Chile sẽ mất vị trí ở Barca.

>>> Chelsea chính thức hỏi mua trụ cột Barca

VIDEO: Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barcelona Lionel Messi Napoli Champions League Cúp C1
Xem thêm