Quảng cáo

Chelsea chính thức hỏi mua trụ cột Barca?

Thứ năm, 30/07/2020 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vẫn không ngừng hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, mới đây The Blues gửi một lời đề nghị chính thức đến Barcelona.

HLV của Chelsea Frank Lampard rất muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới vào mùa hè này sau khi mất niềm tin vào Kepa Arrizabalaga, người được thay thế bởi Willy Caballero cho trận đấu vòng cuối Ngoại hạng Anh của The Blues với Wolves.

Marc-Andre Ter Stegen được coi là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, khả năng phát bóng của anh thu hút Lampard, người muốn đội bóng của mình cải thiện lối chơi trong mùa giải tới. Theo Metro (Anh), Chelsea đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng chính thức đến Barcelona để hỏi mua thủ môn 28 tuổi.

Chuyển nhượng Chelsea, Barca, Chelsea, Ter Stegen

Barcelona rất muốn gia hạn hợp đồng hiện tại với Ter Stegen trước khi hết hạn vào năm 2022. Tuy nhiên, câu lạc bộ đã cảnh báo cầu thủ người Đức hồi đầu tháng rằng anh cần phải giảm lương do đại dịch COVID-19.

Chủ tịch Bartomeu của Barca nói: "Ter Stegen hiểu những gì đang xảy ra trong xã hội và anh ấy biết rằng với việc giảm doanh thu tại các câu lạc bộ như Barca, anh ấy sẽ phải điều chỉnh mức lương của mình".

Tuy nhiên, Ter Stegen đã không phản ứng tích cực với những bình luận của chủ tịch Barca và nói với các phóng viên rằng "chúng ta hãy chờ xem" khi được hỏi liệu anh có ký hợp đồng mới tại Camp Nou hay không. Đây có thể xem là tín hiệu vui cho Chelsea.

>>> Cầu thủ MU đòi ra đi vì De Gea chưa bị gạt khỏi đội hình

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Chelsea Barca Chelsea Ter Stegen
Xem thêm