Quảng cáo

Cầu thủ MU hoang mang tột độ vì Super League

Thứ ba, 20/04/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc của Manchester United, Ed Woodward đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với một số cầu thủ, những người đang hoang mang vì Super League.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

MU cùng với 11 câu lạc bộ khác, cụ thể là Manchester City, Arsenal, Liverpool, Chelsea, Tottenham Hotspur, Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona, ​​Inter Milan, AC Milan và Juventus đang tham gia vào kế hoạch thành lập một giải đấu mới mang tên Super League.

Các chủ sở hữu của Manchester United đã đóng một vai trò rất quan trọng trong kế hoạch của giải đấu ly khai này. Joel Glazer, chủ sở hữu của Quỷ Đỏ, được bổ nhiệm làm phó chủ tịch của Super League.

Thông báo của Super League đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội của thế giới bóng đá. Đặc biệt, UEFA đã thông báo sẽ cấm tham dự EURO 2021 và World Cup đối với các cầu thủ thuộc các CLB Super League.

Super League, Manchester United, Ed Woodward
Nhiều cầu thủ MU lo lắng vì Super League. Ảnh: Getty

Điều này khiến một số cầu thủ Man Utd cảm thấy bất an và không đánh giá cao quyết định thành lập Super League của CLB mà họ đang khoác áo. Tờ Daily Mail khẳng định "một số cầu thủ đang cảm thấy hoang mang tột độ".

Giám đốc của Manchester United, Ed Woodward đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với một số cầu thủ, những người đang hoang mang vì số phận của họ đang bị CLB và UEFA đem ra mặc cả. Woodward đã cố gắng xoa dịu họ nhưng biện pháp này không có tác dụng với nhiều cầu thủ.

Không chỉ những cầu thủ, mà HLV Solskjaer của MU cũng phải đối mặt với chất vấn từ giới truyền thông mà không có sự hỗ trợ từ giới chủ: "Tôi không thể nói quá nhiều - tôi cũng chỉ mới nhận được thông tin (về Super League). CLB sẽ đưa ra bình luận sau".

Trực tiếp diễn biến Super League: Tuyên bố từ các bên

Rõ khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid để đá Super League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Super League Manchester United Ed Woodward
Xem thêm