Quảng cáo

Rõ khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid để đá Super League

Thứ ba, 20/04/2021 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chủ tịch Super League, đồng thời là chủ tịch Real Madrid – ông Florentino Perez đã chính thức tuyên bố về tương lai của Ronaldo, Mbappe và Haaland.

Sau nhiều đồn đoán thời gian gần đây về kế hoạch mua sắm của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Mới đây, đích thân chủ tịch đội bóng này là ông Florentino Perez đã lên tiếng, làm sáng tỏ khả năng Ronaldo, Haaland và Mbappe cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Ronaldo
Theo chủ tịch Perez, Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với El Chiringuito, “Bố già” đã chính thức tuyên bố về khả năng đưa Ronaldo trở lại Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay:

“Cristiano Ronaldo sẽ không trở lại Real Madrid. Cậu ấy còn hợp đồng với Juventus. Tôi yêu cậu ấy rất nhiều, cậu ấy đã cống hiến cho chúng tôi những gì tốt nhất”.

Đồng thời chủ tịch Perez cũng không quên nhắc đến 2 mục tiêu hàng đầu của Los Blancos:

“Về Mbappe, tôi chưa bao giờ nói chuyện với cậu ấy cả. Các cổ động viên luôn hỏi tôi về việc chiêu mộ cậu ấy. Câu trả lời của tôi ư? Thành thật mà nói, đừng lo lắng…cậu ấy là một cầu thủ giỏi, vâng, rõ ràng là vậy”.

“Mbappe và Haaland là hai cầu thủ xuất sắc, nhưng những gì Messi và Ronaldo làm được vẫn là một thứ gì đó ngoài sức tưởng tượng. Về Haaland, cha của cậu ấy đã đến thăm sân tập Valdebebas của chúng tôi và họ đã tỏ ra rất trầm trồ, như thể chưa từng thấy thứ gì thế này”.

Hiện tại, bên cạnh câu chuyện chuyển nhượng, Real Madrid và chủ tịch Perez đang vướng vào lùm xùm với dự án European Super League. Rất nhiều người hâm mộ và cả UEFA đã lên tiếng phản đối, tuy nhiên “Bố già” vẫn tỏ ra khá bình thản và ông thậm chí đã tuyên bố sẵn sàng tổ chức một World Cup mới.

Messi rời Barcelona sau khi đội bóng tham dự Super League?

Ronaldo và Messi nguy cơ bị cấm đá World Cup

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ronaldo về Real Madrid Super League Mbappe Haaland
Xem thêm