Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 30/1: Chelsea 'vô đối' vụ Haaland, sao MU ra đi

Thứ bảy, 30/01/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea 'vô đối' vụ Haaland, sao Manchester United ra đi, Liverpool sẽ mua trung vệ,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 30/1.

MU mừng thầm vì Sancho, Barca bị Inter từ chối

Chelsea được khẳng định 'vô đối' trong cuộc đua Haaland

Chuyên gia Kaveh Solhekol của Sky Sports tin rằng Chelsea có thể tận dụng hoàn cảnh các câu lạc bộ khác đang gặp khó khăn tài chính để có thể 'một mình một ngựa' tiếp cận Haaland.

Solhekol nói: "Bởi vì đại dịch, hầu hết các CLB sẽ không có tiền để chi tiêu trong mùa hè, nhưng Chelsea là ngoại lệ và điều đó thể hiện ở mùa hè năm ngoái, họ coi đó là một cơ hội".

Chelsea, Chuyển nhượng, Haaland
Chelsea có đủ tiền để chiêu mộ Haaland. Ảnh: Getty

Arsenal đàm phán thương vụ tuyển thủ Anh 23 tuổi

Arsenal đang thảo luận với các câu lạc bộ khác về trường hợp của Ainsley Maitland-Niles khi cầu thủ này muốn được ra sân nhiều hơn. Gareth Southgate đã nói rõ rằng ông sẽ chỉ chọn những cầu thủ đang chơi bóng thường xuyên lên tuyển Anh.

Lingard chính thức ra đi

West Ham đã ký hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United dưới dạng cho mượn đến cuối mùa giải, sau khi hoàn tất việc ký hợp đồng mua đứt với Said Benrahma.

Tờ PA tiết lộ West Ham đồng ý trả MU 1,5 triệu bảng phí mượn. Cả Newcastle lẫn West Brom đều muốn có sự phục vụ của Lingard nhưng MU chấp nhận West Ham bởi CLB này đồng ý trả phần lương đến cuối mùa giải của tiền vệ này.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Chelsea, Liverpool
Lingard gia nhập West Ham. Ảnh: Getty

Liverpool sẽ mua trung vệ

Trước tình hình vô cùng nghiêm trọng của hàng phòng ngự, HLV Jurgen Klopp đã thúc giục BLĐ Liverpool lao vào TTCN sẽ khép lại trong 2 ngày tới để tìm một gương mặt mới.

Sokratis rời Arsenal để đến CLB mới

Sau khi chia tay Arsenal, Sokratis Papastathopoulos đã có bến đỗ mới. Trung vệ Hy Lạp hồi hương khoác áo Olympiacos theo dạng chuyển nhượng tự do, trong giao kèo có thời hạn 2 năm rưỡi.

HLV Tuchel hâm mộ kình địch của Chelsea từ nhỏ

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Manchester United Chelsea Liverpool
Xem thêm