Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/7: Real chịu thua MU, chấp nhận nhà vô địch ra đi

Thứ hai, 05/07/2021 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chịu thua Manchester United, Chelsea sắp có Hakimi, Liverpool quan tâm tiền vệ ĐT Anh,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 5/7.

Real Madrid chấp nhận để Varane đến MU

Manchester United đã đề nghị Raphael Varane một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương 12 triệu euro/mùa. Trong khi đó Real Madrid chỉ có thể đề nghị anh một bản hợp đồng 4 năm và mức lương 7 triệu euro/mùa.

Không thể chạy đua với MU và mặt tài chính, Real đành chấp nhận để nhà vô địch World Cup 2018 ra đi. Theo ABC Deportes, lúc này Varane đã hoàn tất các thỏa thuận cá nhân với Man United và anh chỉ chờ 2 CLB đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Chuyển nhượng bóng đá, Real Madrid, Manchester United, Chelsea, Liverpool
Real Madrid chấp nhận để Varane đến MU. Ảnh: Getty

Tín hiệu Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Hakimi

HLV Thomas Tuchel cho biết ông đang có ý định sử dụng hậu vệ cánh Reece James ở vị trí trung vệ lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ của Chelsea ở mùa giải tới. Điều này cũng có nghĩa The Blues đang rất muốn chiêu mộ một hậu vệ phải đẳng cấp như Achraf Hakimi.

Gosens lên tiếng về tương lai

 Gosens nói với kênh truyền hình Sport1: “Chúng tôi sẽ xem xét về tương lai ngay lúc này. Khi đang tham dự Euro 2021, tôi đã nói với bố rằng không nên bàn về chủ đề này. Bây giờ tôi đã trở về nhà và sẽ nói chuyện với bố".

Chuyển nhượng bóng đá, Real Madrid, Manchester United, Chelsea, Liverpool
Gosens có một mùa Euro 2021 ấn tượng. Ảnh: Getty

Barca muốn đẩy đi  2 ngôi sao

Goal đưa tin Barcelona đang tính đến chuyện giải phóng hợp đồng với Miralem Pjanic và Samuel Umtiti, những người không phù hợp với kế hoạch tương lai của Ronald Koeman để giảm quỹ lương. Hợp đồng của hai ngôi sao này vẫn còn thời hạn 2 hoặc 3 năm nữa.

Liverpool tham gia cuộc đua tiền vệ ĐT Anh

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng The Kop đang để mắt đến khá nhiều ngôi sao ưu tú nơi hàng tiền vệ và mới nhất, ngôi sao thuộc biên chế West Ham - Declan Rice cũng được ban tuyển trạch CLB đưa vào tầm ngắm. Anh cũng là cái tên được Chelsea và Manchester United theo đuổi.

Chính thức đàm phán với HLV, Son Heung-min định đoạt tương lai với 'gã khổng lồ'

MU mua tiền đạo cắm tuyển Anh sau Sancho

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Real Madrid Manchester United Chelsea Liverpool
Xem thêm