Quảng cáo

Chính thức đàm phán với HLV, Son Heung-min định đoạt tương lai với 'gã khổng lồ'

Chủ nhật, 04/07/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Theo Football Insider, Son Heung Min đã trao đổi với tân huấn luyện viên Nuno Espirito Santo của Tottenham về tương lai của anh tại CLB này.

Tottenham vừa chính thức bổ nhiệm tân HLV Nuno Espirito Santo để chuẩn bị cho mùa bóng mới, bên cạnh đó, đội bóng thành London cũng đang ráo riết trong việc giữ chân các trụ cột.

Mới đây, phía Tottenham tiếp tục khẳng định sẽ không bán Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, bất chấp việc ngôi sao người Anh đã bày tỏ mong muốn ra đi. Trong hoàn cảnh tương lai của Kane vẫn chưa rõ ràng, cổ động viên Spurs cũng đang rất chờ đợi những thông tin mới về Son Heung-min. 

Son Heung-min
Son Heung-min chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tottenham. Ảnh: Getty

Mới đây, Football Insider vừa đưa ra tin mừng cho Tottenham về trường hợp của tiền đạo người Hàn Quốc. Cụ thể, Son Heung-min đã có buổi trao đổi với tân HLV Nuno Espirito Santo và khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Son Heung-min đang thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Bayern Munich. Tuy nhiên ngôi sao người Hàn Quốc không có ý định ra đi và nhiều khả năng sẽ chuẩn bị được tăng lương với một bản hợp đồng mới.

Tottenham được cho là đã đề nghị Son một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, giúp anh kiếm được hơn 200.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng hiện tại của Son Heung-min và Spurs sẽ hết hạn vào mùa hè 2023.

MU mua tiền đạo cắm tuyển Anh sau Sancho

MU dùng 'tuyệt chiêu' để chiêu mộ Declan Rice

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Son Heung-min chuyển nhượng Tottenham
Xem thêm