Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 2/10: Mức lương để Haaland làm đồng đội Messi

Thứ bảy, 02/10/2021 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Mức lương để Haaland làm đồng đội Messi, Pogba gia nhập Real miễn phí, Milan giải cứu Van de Beek,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 2/10

Mức lương để Haaland làm đồng đội Messi

PSG đang sở hữu tam tấu Messi - Neymar - Mbappe, nhưng Les Parisiens vẫn muốn chiêu mộ Erling Haaland để phòng trường hợp chân sút người Pháp Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè tới.

Và theo tờ Gazzetta dello Sport, Haaland cũng rất hứng thú trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn của PSG trong thương vụ này là đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 21 tuổi khi mà người đại diện Mino Raiola yêu cầu khoản thù lao lên đến 50 triệu euro/mùa cho thân chủ của mình.

Chuyển nhượng, Haaland, Messi, Pogba, Van de Beek
PSG nhắm tới Haaland. Ảnh: Getty

Pogba gia nhập Real miễn phí

Hợp đồng giữa Pogba với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6/2022, nhưng ngay từ tháng Giêng, các đội bóng đã có quyền đưa ra đề nghị hợp đồng và đón anh mà không mất khoản phí nào. Theo thông tin mới được tiết lộ từ tờ El Nacional, Real Madrid đã trở thành điểm đến khả dĩ nhất cho Paul Pogba trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

Marcelo lên tiếng về khả năng thay thế Koeman tại Barca

Huấn luyện viên của River Plate, Marcelo Gallardo là một trong những ứng cử viên tiềm năng để thay thế Ronald Koeman tại Barcelona. Mới đây, nhà cầm quân 45 tuổi đã chính thức lên tiếng xác nhận ông đã từ chối lời mời của Blaugrana.

"Việc Barcelona có liên hệ với tôi hay không đâu có quan trọng. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là tôi vẫn tập trung cho trận đấu sắp tới của River Plate và hoàn thành hợp đồng hiện tại. Sau đó, hãy xem mọi chuyện diễn ra như thế nào", Gallardo khẳng định.

Chuyển nhượng, Haaland, Messi, Pogba, Van de Beek
Một tương lại u ám đang chờ đợi Koeman. Ảnh: Getty

Milan giải cứu Van de Beek

Theo Fichajes, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek của MU vào tháng Giêng tới. Tiền vệ người Hà Lan đang muốn rời Old Trafford, bởi tại đây anh không có cơ hội thi đấu. Đây là điểm đến hấp dẫn, Van de Beek sẽ được trọng dụng và có cơ hội phát triển bản thân.

Man City theo dõi Pau Torres

Tờ Marca cho biết, Pau Torres của Villarreal đang lọt tầm ngắm của Man City. Bước vào thương vụ này, đội bóng thành xanh Manchester sẽ đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Real Madrid, Barcelona và cả Tottenham.

Solskjaer xác định ngày trụ cột MU trở lại

Van De Beek và cơn bĩ cực tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Haaland Messi Pogba Van de Beek
Xem thêm