Quảng cáo

Solskjaer xác định ngày trụ cột MU trở lại

Thứ bảy, 02/10/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng Marcus Rashford đang chuẩn bị trở lại đội hình Manchester United sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Marcus Rashford vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ trận đấu nào mùa giải này sau khi thực hiện ca phẫu thuật vai vào tháng Tám. Tiền đạo này hiện đã trở lại tập luyện và có những tiếp xúc đầu tiên với các đồng đội vào thứ Sáu.

Mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết Rashford sẽ trở lại trong trận Man Utd đối đầu Leicester City vào ngày 16 tháng 10 (vòng 8 Ngoại hạng Anh).

Chiến lược gia người Na Uy nói: "Tôi hy vọng anh ấy sẽ tham gia trận đấu với Leicester. Anh ấy đang tập luyện và làm việc rất chăm chỉ, tham gia cùng đội nhưng tập tự do mà không cần quá gắng sức"

Solskjaer, Rashford, Manchester United
Rashford tập luyện cùng Manchester United. Ảnh: Getty

"Những ngày trước, không ai tranh chấp với anh ấy để tránh va chạm. Hôm qua là ngày đầu tiên các đồng đội tranh chấp với Rashford, chúng tôi hy vọng anh ấy sớm ổn định và tìm được nhịp thi đấu của mình".

Rashford gặp vấn đề ở vai từ tháng 11/2020. Chấn thương không quá nặng, nên tiền đạo người Anh vẫn thi đấu đến hết mùa 2020/21 cho Man Utd và tham dự Euro với tuyển Anh.

Rashford đã ghi 21 bàn trong 57 trận mùa trước cho Man Utd. Thành tích của anh chỉ kém Bruno Fernandes, người ghi được 28 bàn. Edinson Cavani xếp thứ ba với 17 bàn. Rashford đóng vai trò quan trọng với Man Utd, nhưng CLB đã kịp bổ sung Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng hè.

Solskjaer giúp 'mở khóa' bom tấn của MU

Sau khi nổi loạn, Van de Beek chốt luôn tương lai với MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer Rashford Manchester United
Xem thêm