Quảng cáo

MU được giảm gần 30% giá mua trung vệ

Thứ tư, 17/03/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Manchester United, Harry Maguire có thể sẽ có đối tác phòng ngự mới ở mùa giải tiếp theo nếu CLB quyết định chiêu mộ cái tên vừa được giảm giá.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Manchester United dự kiến ​​sẽ vung tiền cho một trung vệ lần nữa để song hành cùng hậu vệ đắt giá nhất thế giới Maguire, sau khi Eric Bailly, Axel Tuanzebe và Victor Lindelof không đáp ứng kỳ vọng.

Và Man Utd đã để mắt đến trung vệ Jules Kounde của Sevilla trong một thời gian đáng kể, sau sự thăng tiến của anh ở Tây Ban Nha.

Tuyển thủ U21 Pháp đã gây ấn tượng mạnh ở La Liga kể từ khi rời Bordeaux với giá khoảng 21 triệu bảng. Sevilla đã hét mức giá 70 triệu bảng khi cầu thủ này được quan tâm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Manchester United, Kounde, chuyển nhượng
Kounde thi đấu khởi sắc trong màu áo Sevilla. Ảnh: Getty

Nhưng theo tờ The Sun, Sevilla đã hạ giá gần 30% phí chuyển nhượng Kounde xuống còn khoảng 50 triệu bảng, khiến một thương vụ có khả năng xảy ra cao hơn rất nhiều.

Kounde có điều khoản giải phóng 87,4 triệu bảng trong hợp đồng có thời hạn đến năm 2024, nhưng Sevilla được cho là sẽ sẵn sàng cho một thỏa thuận với mức giá thấp hơn đáng kể.

Việc Sevilla giảm giá Kounde có thể liên quan đến việc Manchester United cũng đang quan tâm đến Nikola Milenkovic của Fiorentina - cầu thủ có giá thấp hơn đáng kể, chỉ 30 triệu bảng.

MU chính thức ký hợp đồng với sao chạy cánh Thụy Điển

Sếp lớn gật đầu, Haaland trên đường tới Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Kounde chuyển nhượng
Xem thêm