Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 29/12: Solskjaer bị 'phản bội', MU 'trả đũa' Juve

Chủ nhật, 29/12/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer bị 'phản bội', MU 'trả đũa' Juve, Ancelotti ngăn Richardlison ra đi,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 29/12.

Haaland 'lật kèo' Man Utd để đến Juventus

Báo chí Italia cho biết Juventus đã đạt thỏa thuận với RB Salzburg về việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland. Mùa này, Haaland đã ghi 28 bàn sau 22 trận cho Salzburg trên mọi đấu trường. Phong độ chói sáng giúp chân sút 19 tuổi lọt vào mắt xanh của vô số ông lớn tại châu Âu, trong đó có MU.

Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ đã chậm chân hơn Lão bà ở thương vụ này. Mặc dù trước đó, Manchester United tự tin thầy cũ của Haaland là Solskjaer sẽ thuyết phục được học trò tái hợp tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng ngày 29/12, chuyển nhượng ngày 29/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng juve,

MU trả đũa Juventus

Để mất mục tiêu hàng đầu Haaland vào tay Juve, Manchester United được cho là sẽ lấy đi ngôi sao của họ là Paulo Dybala.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man United đã dành sự quan tâm rất lớn cho Paulo Dybala. Theo đó, trong bối cảnh mất cả Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có chữ ký của Dybala.

Ancelotti ngăn Richardlison ra đi

Theo tờ The Sun, HLV Carlo Ancelotti sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho Richarlison vào mùa đông. Man United được cho là sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Brazil vào tháng Một.

Nhưng Everton không có kế hoạch bán cầu thủ này. Ở mùa giải năm nay, Richarlison đã ghi 6 bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League.

Wolves chiêu mộ cầu thủ Hàn Quốc

Theo tờ Birmingham Mail, sau nhiều ngày đàm phán Wolves đã đồng ý với mức phí 23 triệu bảng mà RB Salzburg đưa ra cho Hwang Hee-Chan. Trước đó, Hwang Hee-Chan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng đang xếp thứ 5 giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo sinh năm 1996 là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng nước Áo mùa này. Từ đầu mùa, Hee-Chan đã có cho riêng mình 9 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Tin chuyển nhượng ngày 29/12, chuyển nhượng ngày 29/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng juve,

Tiền đạo này từng ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của U19 Hàn Quốc vào năm 2014. Còn tại ASIAD 2018, Hwang Hee-Chan cũng xuất phát trong đội hình U23 Hàn Quốc giành thắng lợi trước Việt Nam với tỉ số 3-1.

Inter đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal từ Barcelona. Nerazurri sẵn sàng gửi một bản hợp đồng 2 năm cho Vidal với mức lương khoảng 5 triệu euro/mùa. Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng với Barca chưa thể thống nhất khi Los Blaugrana yêu cầu một khoản tiền tương đối từ phía Inter.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng ngày 29/12 chuyển nhượng ngày 29/12 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng juve
Xem thêm