Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 3/8: MU muốn 'Hazard mới' của Chelsea

Thứ hai, 03/08/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn 'Hazard mới' của Chelsea, Barca quyết định vụ Neymar, Arsenal muốn có Diego Carlos,... là các tin chuyển nhượng chính sáng ngày 3/8.

MU muốn lấy Hudson-Odoi

Trong kế hoạch xây dựng đội hình cho chiến dịch trở lại Champions League, MU đang thể hiện sự quan tâm đến Callum Hudson-Odoi. The Sun đưa tin, Ole Gunnar Solskjaer bị thuyết phục bởi tiềm năng của người được kỳ vọng sẽ lấp đầy khoảng trống Hazard để lại Chelsea.

Cùng với việc mua ngôi sao lớn, Solskjaer cũng hướng đến tài năng trẻ để giảm các khoản phí, và tăng chiều sâu đội hình. Hudson-Odoi hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật. Cầu thủ 19 tuổi này tấn công linh hoạt cả hai cánh, cũng như trung lộ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, barca

Barca quyết định vụ Neymar

Chủ tịch Barcelona khẳng định: "Mua Neymar là điều không tưởng. Chúng tôi sẽ có bất kỳ động thái nào trong mùa hè năm nay. Mùa hè năm ngoái, đội bóng đã rất nỗ lực nhưng mọi chuyện sẽ không như thế ở thời điểm hiện tại".

2 cái tên MU cần chiêu mộ gấp

Suốt thời gian qua, MU đã liên hệ chuyển nhượng cả Sancho và Grealish. Đây là hai mục tiêu phù hợp với tiêu chí mà HLV Solskjaer đưa ra, bởi họ còn trẻ, giàu tiềm năng và mang quốc tịch Anh. Trong cuộc trò chuyện trên kênh Webby và O'Neill Youtube.

Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho rằng, MU nên xuất hầu bao để có được chữ ký của hai cầu thủ trên: "Jadon Sancho và Jack Grealish đều là những cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ Grealish sẽ cực kỳ hữu dụng tại sân chơi Ngoại hạng. Cậu ấy cũng không cần thời gian thích nghi bởi năng lực tốt".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, Arsenal, barca

Arsenal muốn có Diego Carlos

Theo tờ Telegraph, trung vệ Diego Carlos của Sevilla đang trong tầm ngắm của HLV Mikel Arteta để ông bổ sung hàng thủ Arsenal. Carlos đã từng được Liverpool quan tâm nhưng ĐKVĐ Ngoại hạng Anh giờ tiết kiệm chi tiêu.

Willian được một đội bóng Mỹ quan tâm

Báo giới Anh cho biết sau khi hết hợp đồng với Chelsea, Willian đang được 2 CLB Premier League mời ký hợp đồng nhưng ngoài ra anh còn có lựa chọn sang Mỹ thi đấu cho một CLB giấu tên được đồn là Inter Miami của David Beckham.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea Arsenal barca
Xem thêm