Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/9: Hậu vệ xin đến MU, Real ấn định thời điểm đón Mbappe

Thứ hai, 14/09/2020 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Brazil xin đến Manchester United, Chelsea hết cửa chiêu mộ Rice, Real ấn định thời điểm đón Mbappe,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 14/9.

Telles xin được đến MU

Trong khi đang loay hoay tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng, MU bất ngờ nhận được tin vui từ Bồ Đào Nha. Tờ A Bola cho biết, hậu vệ Alex Telles của Porto gửi lời đề nghị được chuyển đến sân Old Trafford thông qua người đại diện của mình.

Trong ít ngày tới, Pini Zahavi - đại diện của tuyển thủ Brazil sẽ đàm phán trực tiếp với phái đoàn từ phía Manchester United. Nguồn tin uy tín này cho biết thêm, MU sẽ không chi quá 18 triệu bảng cho hậu vệ cánh 28 tuổi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barca, Arsenal
Telles trong màu áo tuyển Brazil. Ảnh: Getty

Chelsea hết cửa chiêu mộ Declan Rice

Báo chí Anh đưa tin, BLĐ West Ham đã đưa ra quyết định sẽ không bán Declan Rice trong bất kỳ hoàn cảnh nào, với bất cứ giá nào. West Ham coi Rice là hạt nhân trong lối chơi của HLV David Moyes và là tương lai của CLB có biệt danh The Hammer.

Real ấn định thời điểm đón Mbappe

Mới đây, hàng loạt tờ báo uy tín tại Pháp cho biết chân sút 21 tuổi đã thông báo với ban lãnh đạo PSG về sự ra đi vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hạn. Đội bóng thủ đô đã ra sức thuyết phục Mbappe ở lại, thế nhưng cựu sao Monaco vẫn lắc đầu từ chối.

Trước diễn biến bất ngờ tại PSG, Real Madrid cũng có những động thái gần như ngay lập tức. Theo nguồn tin từ Marca và Diario AS, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch để thâu tóm ngôi sao số 1 của bóng đá Pháp vào mùa hè 2021.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Barca, Arsenal
Real quyết tâm chiêu mộ Mbappe. Ảnh: Getty

MU cương quyết giữ chân Diogo Dalot

Hậu vệ cánh Diogo Dalot muốn chia tay Manchester United nhưng HLV Solskjaer từ chối để cầu thủ người Bồ Đào Nha ra đi ở thời điểm hiện tại.

Chelsea tiến gần tới Mendy

Việc Edouard Mendy chuyển tới Chelsea với giá 23 triệu bảng "gần như xong xuôi" sau khi thủ thành của Rennes hoàn tất thủ tục y tế ở CLB mới vào cuối tuần qua.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Barca Arsenal
Xem thêm