Quảng cáo

Crystal Palace vs Arsenal: Tiếp đà hồi sinh

Thứ bảy, 11/01/2020 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới triều đại Mikel Arteta, và Crystal Palace sẽ là đối thủ của họ ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal

Crystal Palace vs Arsenal | 19h30 ngày 11/1 | SVĐ Selhurst Park

Crystal Palace sẽ đối mặt với Arsenal tại sân nhà Selhurst Park vào thứ Bảy khi 'Đại bàng' tìm cách quay trở lại với chiến thắng sau 3 trận chỉ có hòa và thua. Đội bóng của Roy Hodgson đã thất bại trong việc vượt qua Norwich và Southampton trong những vòng đấu tuần gần đây, họ chỉ giành được một chiến thắng trong sáu trận đấu tại Ngoại hạng Anh trước khi bị Derby County loại khỏi FA Cup.

Trong khi đó Arsenal đã có một sự thăng tiến cả trong lối chơi và kết quả kể từ khi Arteta đến. Với việc đánh bại MU và sau đó là Leeds, đây mới là lần thứ tư Pháo Thủ có những chiến thắng liên tiếp. Arsenal hạ Quỷ Đỏ ở Ngoại hạng Anh và loại Leeds United tại FA Cup.

Trong khi Arsenal sẽ đặt mục tiêu trở lại 4 vị trí dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh, Crystal Palace cũng muốn tránh một thất bại như cách họ đã tạo ra sự khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Crystal Palace vs Arsenal, Crystal Palace, Arsenal, ngoại hạng anh

Nếu trận đấu này được diễn ra vào tháng 11, thì một chiến thắng cho Crystal Palace có thể là kết quả dễ xảy ra nhất của cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, với phong độ được cải thiện của Arsenal kết hợp với sự suy giảm về màn trình diễn của Crystal Palace, thật khó để dự tính bất cứ điều gì ngoài một chiến thắng cho Pháo thủ.

Crystal Palace đang có số cầu thủ chấn thương đủ để tạo nên một đội hình 11 người, điều này sẽ khiến cho một nhiệm vụ vốn đã khó khăn trở nên khó khăn hơn, trong khi các cầu thủ Arsenal dường như đang xây dựng sự tự tin và tận hưởng bóng đá một lần nữa dưới quyền huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta.

Tuy nhiên, với việc Arsenal không thể đánh bại Crystal Palace trong bất kỳ trận nào trong ba trận đấu gần nhất trước 'Đại bàng', một chiến thắng được dự đoán là không dễ dàng cho Pháo thủ.

Thông tin lực lượng:

Crystal Palace: Sakho, Ward, Schlupp, Dann, Townsend chấn thương. Milivojevic bị treo giò. Zaha, Benteke, Meyer, Riedewald, Camarasa, Van Aanholt chưa rõ khả năng ra sân.

Arsenal: Chambers, Tierney chấn thương. Bellerin chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Guaita; Kelly, Cahill, Tomkins, Kouyate; McArthur, McCarthy, Camarasa; Ayew, Benteke, Zaha.

Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Sokratis, David Luiz, Kolašinac; Torreira, Xhaka; Pépé, Özil, Martinelli; Aubameyang.

Dự đoán: Crystal Palace 1-2 Arsenal

>>> Trực tiếp Crystal Palace vs Arsenal: Nối dài mạch thắng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crystal Palace vs Arsenal Crystal Palace Arsenal ngoại hạng anh
Xem thêm