Quảng cáo

De Bruyne thừa nhận sự thật về bàn thắng vào lưới PSG

Thứ năm, 29/04/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đã ghi bàn giúp đội nhà lội ngược dòng trong trận đấu với PSG ở lượt đi bán kết Champions League 2020/21.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản De Bruyne

Nỗ lực treo bóng của Kevin De Bruyne từ ngoài vòng cấm đã đánh lừa thủ môn Keylor Navas của Paris Saint-Germain và đưa bóng đi vào góc dưới khung thành, giúp Man City cân bằng tỷ số sau bàn mở điểm của Marquinhos.

Phát biểu với BT Sport sau màn trình diễn xuất sắc ở lượt đi bán kết Champions League, De Bruyne đã ca ngợi sự thay đổi của các đồng đội trong hiệp hai.

Tiền vệ của Man City nói: "Hai hiệp đấu không giống nhau, chúng tôi đã bắt đầu tốt trong mười phút đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát thế trận nhỉnh hơn nhưng họ là một đội phi thường. Họ có một hàng công rất mạnh"

"Bàn thua của chúng tôi là một nỗi hổ thẹn, sau khi họ có một số cơ hội nhỏ. Sau 25 phít, chúng tôi đã thay đổi cách gây sức ép lên PSG. Man City có vài ba cơ hội, đặc biệt là của Phil Foden".

De Bruyne thừa nhận bàn thắng của anh là nhờ vận may: "Hiệp hai chúng tôi chơi tốt hơn rất nhiều, khiến họ phải chịu trận. Tôi đã may mắn khi có bàn thắng. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong hiệp hai, Man City đã làm tốt".

Tiền vệ người Bỉ tiết lộ những điều chỉnh của HLV Pep Guardiola sau giờ nghỉ giữa hai hiệp: "Chúng tôi giữ bóng trong chân nhiều hơn, kiểm soát bóng tốt hơn, hiệp 1 chúng tôi đã quá vội vàng và Man City muốn có bàn thắng quá sớm"

"Đó không phải cách Man City vận hành như một đội bóng. Hiệp 2 chúng tôi đã làm tốt, cố gắng tìm kiếm những khoảng trống bình tĩnh hơn, chúng tôi đã làm được điều đó".

Đội trưởng PSG tự nhận đội nhà 'thua ngu ngốc'

Pep Guardiola: ‘Mọi thứ có thể xảy ra ở trận lượt về’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Bruyne PSG vs Man City Champions League
Xem thêm