Quảng cáo

Fan Liverpool muốn sa thải Klopp và bổ nhiệm Gerrard

Thứ hai, 08/02/2021 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Trên đài phát thanh, một khách mời đã bày tỏ quan điểm rằng Liverpool nên sa thải Jurrgen Kloop sau thất bại trước Man City trên sân nhà Anfield.

Liverpool dường như không có cơ hội giữ được ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa này khi họ kém Man City, đội bóng vẫn còn một trận chưa đấu nhưng đã bỏ xa 10 điểm so với The Kop.

Thất bại trước Man City là màn trình diễn thảm họa của hàng thủ Liverpool nói chung và thủ môn Alisson nói riêng, khi thủ môn Brazil mắc những sai lầm tai hại trong hiệp 2. Dẫu vậy, trách nhiệm sau cùng vẫn được quy cho HLV Klopp.

Trên đài Talksport, David - khách mời đại diện của hội CĐV Liverpool đã bày tỏ quan điểm: "Tôi muốn Klopp ra đi. Bạn có nhớ Brendan Rodgers bị sa thải khi chúng tôi thua 6-1 trước Stoke City không?"

Liverpool, Klopp, Gerrard
Gerrard được tiến cử thay thế Klopp. Ảnh: LFC

"Liverpool mùa này đã có 2 thất bại tủi hổ. đó là thua 7-2 trước Aston Villa và bây giờ là thua 4-1 bởi Man City. Chúng tôi thậm chí còn thua Brighton và Burnley trên sân nhà. Đây là một cuộc khủng hoảng nhưng tôi không nghĩ Klopp có thể giải quyết nó".

Khi được hỏi về người thay thế Klopp, David nói: "Tôi muốn Gerrard vì ông ấy đã vô địch với Rangers, tôi muốn Liverpool bổ nhiệm ông ấy. Gerrard sẽ lấy lại tinh thần cho đội bóng. Gerrard là một thủ lĩnh"

"Chúng tôi thậm chí còn không có thủ lĩnh trên sân. Henderson không phải là một thủ lĩnh. Nhìn vào kết quả của Liverpool với sáu đội cuối bảng mùa này, thật kinh khủng!"

Klopp tin cầu thủ Liverpool 'cóng chân' khi thua Man City

Liverpool bị cấm đá cúp C1 ở Đức

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Klopp Gerrard
Xem thêm