Quảng cáo

Pep: 'Tôi không ngờ Klopp lại là người như vậy'

Thứ bảy, 06/02/2021 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã cáo buộc Jurgen Klopp đang lao vào cuộc chiến tâm lý không cần thiết trước trận đấu của Liverpool và Man City tại Anfield vào Chủ nhật.

HLV của Man City đã nói rõ rằng ông vô cùng thất vọng với Klopp sau khi người đồng cấp tại Liverpool cho rằng câu lạc bộ được Pep Guardiola dẫn dắt đã tận hưởng hai tuần nghỉ lễ vào Giáng sinh sau sự bùng phát của Covid-19.

Klopp ám chỉ rằng việc Man City được nghỉ ngơi thêm 7 ngày mà không phải thi đấu trận đấu nào đã giúp đội bóng này hồi phục năng lượng để vươn lên dẫn đầu Premier League. Pep cảm thấy bất ngờ về HLV của Liverpool.

HLV của Man City nói: "Tôi không ngờ đấy. Tôi từng nghĩ Jurgen Klopp không phải kiểu huấn luyện viên như vậy. Ông ấy đã mắc sai lầm. Klopp phải xem lại lịch thi đấu. Chúng tôi có người nhiễm Covid-19 và chỉ có 1 tuần sau đó chúng tôi phải đến sân Chelsea với 14 cầu thủ".

Pep Guardiola, Klopp, Liverpool, Man City, Ngoại hạng Anh
Pep thất vọng vì phát biểu của Klopp. Ảnh: Getty

Pep Guardiola cho biết ông sẽ nói chuyện với Klopp khi Man City hành quân đến sân Anfield để so tài cùng Liverpool: "Khi tôi gặp Jurgen, tôi sẽ hỏi ông ấy rằng chúng tôi đã được nghỉ ngơi bao lâu".

Trước đó, Klopp đã đưa ra những lý do về sự mệt mỏi khiến Liverpool sa sút trong thời gian gần đây, với ba trận thua trong sáu trận Premier League gần nhất, khiến họ kém Man City bảy điểm: "Chơi bóng đá, phục hồi, tập luyện, phục hồi, chúng tôi sử dụng từng phút mỗi ngày"

"Chúng tôi không có thời gian nghỉ ngơi - tôi nghĩ rằng Man City đã có hai tuần nghỉ ngơi vì lý do Covid-19. Thực sự khó khăn, đây là một mùa giải khó khăn, nhưng tôi biết đối với một số đội bóng thì họ cảm thấy dễ dàng hơn".

Mục tiêu của MU và Liverpool dương tính với COVID

Man City sắp dùng tiền đánh bại Manchester United

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Klopp Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm