Quảng cáo

Fan MU nổi giận khi Pogba bình phục giữa dịch COVID-19

Thứ ba, 17/03/2020 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã đánh mất niềm tin nơi các CĐV Manchester United đến mức dù anh đã bình phục sau chấn thương và luyện tập cũng không khiến fan vừa ý.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Ngày trở lại sân cỏ Ngoại hạng Anh của Paul Pogba đang đến gần khi anh hoàn toàn có thể tham gia buổi tập vào hôm nay của Man United nếu như không bị hoãn vì COVID-19.

Paul Pogba được cho là đang tập riêng với Michael Carrick, người giám sát việc trở lại của cầu thủ người Pháp tại Old Trafford. Tiền vệ 27 tuổi đang rất nôn nóng để trở lại thi đấu nhưng anh được Carrick khuyên không thể vội vàng.

Đáng lẽ ra đây được coi là thông tin đáng mừng cho CĐV Manchester United bởi Pogba được xem là linh hồn trong lối chơi Quỷ Đỏ trước khi Bruno Fernandes cập bến. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Paul Pogba, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Nhiều CĐV MU đã bất ngờ chỉ trích Pogba. Những ý kiến trên MXH đã phản ánh điều đó. Tài khoản @LubomirAlun21 viết: "Về cơ bản, khi Premier League đang bị tạm hoãn thì Pogba lại sẵn sàng để tập luyện. Thật nhục nhã cho một cầu thủ."

Paul Pogba, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Người hâm mộ @RidicRashy bình luận: "Chúng ta không chơi bóng cho tương lai gần. Tôi đoán rằng Pogba đang cố gắng có được thời gian ra sân để sắp đặt một động thái chuyển nhượng vào cuối mùa. Pogba không muốn thi đấu cho Man United." Tài khoản @ice_blit mỉa mai: "Pogba là một con virus và nên tránh xa khỏi đội bóng."

>>> Pogba hành động gây phẫn nộ giữa đại dịch Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paul Pogba Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm