Quảng cáo

HLV PSG chỉ ra nguyên nhân Messi chưa tỏa sáng

Thứ ba, 28/09/2021 09:43 AM (GMT+7)
A A+

PSG sẽ gặp Man City ở vòng bảng Champions League và đây cũng là dịp Messi đối đầu ông thầy cũ Pep Guardiola.

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Cầu thủ 34 tuổi gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Giới chuyên môn từng nhận định Messi sẽ tỏa sáng trong màu áo PSG một cách dễ dàng nhưng anh vẫn chưa để lại dấu ấn nào sau 3 trận đã qua.

Rất nhiều lý do được đưa ra nhằm giải thích cho sự bất ổn của tiền đạo này. Chấn thương đầu gối vừa  mới gặp phải, các vấn đề bên ngoài sân cỏ như chưa tìm được chỗ ở ưng ý hay việc bị các cổ động viên quấy rầy cũng là một trong những nguyên nhân.

Sau cùng, HLV Mauricio Pochettino chỉ ra rằng Messi cần thời gian hòa nhập: "Cậu ấy cũng cần thời gian hòa nhập đội bóng mới, thích nghi nền văn hóa và đất nước khác. Hãy để Messi thích nghi và bắt đầu cảm thấy như ở nhà đã"

PSG, Man City, Messi
Messi trở lại luyện tập sau chấn thương. Ảnh: Getty

"Cậu ấy đã sống ở Barcelona 20 năm và sống như ở nhà. Còn ở đây mọi thứ đều mới mẻ, và Messi đến đây cũng chưa lâu. Một thời gian nữa mọi chuyện sẽ ổn, và chúng tôi sẽ cùng nhau gặt hái thành công".

Sắp tới, PSG sẽ gặp Manchester City ở vòng bảng Champions League và đây cũng là dịp Messi đối đầu ông thầy cũ Pep Guardiola. PSG đã bị loại ở bán kết mùa trước bởi Man City sau khi thua ở cả hai lượt trận bán kết.

Tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ hai trận đấu tại Ligue 1 với đầu gối bị bầm tím. Tuy nhiên HLV Pochettino cho biết: "Chúng tôi sẽ xác nhận 11 cái tên xuất phát vào thứ Ba. Tôi nghĩ Messi sẽ có tên trong đội hình vào ngày hôm đó".

Pep nói lời thật lòng về Messi và PSG tại Champions League

Huyền thoại PSG: 'Mbappe là số 1, Messi phải phục vụ cậu ấy'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Man City Messi
Xem thêm