Quảng cáo

HLV PSG tin Bayern khó vượt qua Lyon

Thứ tư, 19/08/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã vượt qua định kiến 'thiếu bản lĩnh' tại Champions League để vào chung kết sau khi hạ gục RB Leipzig, đối thủ của họ là Bayern Munich hoặc Lyon.

PSG đã là đội đầu tiên ghi tên vào chung kết Champions League mùa 2019/20. Bayern Munich hay Lyon sẽ là đối thủ của họ? Nếu Bayern là cái tên đi tiếp, trận chung kết sẽ được chờ đợi là bữa tiệc của bóng đá tấn công, đem lại nhiều hấp dẫn bất chấp trên sân không có khán giả. Nhưng HLV Thomas Tuchel cho rằng không dễ để Bayern hạ được Lyon.

Thuyền trưởng của Paris Saint-Germain nói: "Bayern Munich được đánh giá cao hơn Lyon, nhưng chắc chắn họ cũng sẽ có trận đấu khó khăn. Đá với đối thủ nào ở chung kết cũng là thử thách rất lớn trong sự nghiệp của tôi. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và tập trung làm việc để chiến thắng ở trận đấu cuối cùng".

Bayern Munich, Paris Saint-Germain, PSG, Champions League, Cúp C1, Lyon, RB Leipzig

Trong khi đó, HLV Flick của Bayern đã hẹn người đồng hương ở chung kết ngay sau khi vượt qua Barca: "Tôi mừng cho hai huấn luyện viên người Đức khác cũng có mặt ở bán kết. Tôi biết cảm giác này. Chúng tôi nằm trong số những người giỏi nhất châu Âu và chúng tôi có thể hạnh phúc. Bây giờ tất cả chúng tôi đều muốn vào chung kết. Hy vọng có thể có một trận chung kết của người Đức".

Ông Tuchel không quên bày tỏ niềm vui sướng khi đánh bại RB Leipzig: "Thật tuyệt vời, chúng tôi đã ở lại đây để chờ đợi chơi trận chung kết. Toàn đội PSG đã thể hiện đúng phẩm chất của mình, sự khát khao và quyết tâm. Sự kết hợp tốt trong lối chơi của các cầu thủ cho thấy chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng".

>>> Mbappe viết lời mỉa mai sau thất bại của Man City

>>> HLV Leipzig muốn cả đội đi giải khát

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Munich Paris Saint-Germain PSG Champions League Cúp C1 Lyon RB Leipzig
Xem thêm