Quảng cáo

Mourinho nổi giận vì 'thú vui' của Arsenal

Thứ hai, 06/07/2020 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Mourinho tin rằng một bài đăng của Arsenal mang tính xách mé, nhằm vào đội bóng Tottenham mà ông đăng dẫn dắt.

Tottenham gần đây đã thua 3-1 trước Sheffield United tại Premier League. Sau đó, người phụ trách Twitter của Arsenal đã đăng tin này kèm chú thích: "Không dễ dàng đánh bại Sheffield United tại Bramall Lane." Đó là một trò đùa tưởng như vô hại song lại gây chú ý từ Jose Mourinho.

HLV người Bồ Đào Nha tin rằng thành tích bết bát vừa qua của Arsenal là lý do đằng sau. Ông nói trong cuộc họp báo trước trận với Everton: "Tôi nghĩ rằng nếu họ đứng đầu giải đấu hoặc đang chiến đấu cho Top 4 trong một thời điểm thực sự tốt thì Arsenal sẽ không thích dí mũi vào những vấn đề của người khác. Bạn chỉ tận hưởng những rắc rối của người khác khi bản thân bạn cũng đang gặp rắc rối mà thôi."

Mourinho, Arsenal, Tottenham

"Rốt cuộc những gì họ làm cho thấy họ là thế nào, họ là những kẻ không có nhiều điều để ăn mừng, phải đối diện với một mùa giải trắng tay. Thế mà Arsenal dám chế nhạo Tottenham khi chẳng hơn gì chúng tôi cả. Thật là một thú vui bệnh hoạn."

HLV Mourinho cho rằng một tài khoản chính thức của CLB không nên có những phát ngôn ngư như vậy: "Tôi không thích kết nối tư cách một CLB với những bài đăng trên Facebook hay Twitter. Có lẽ tôi sai, có lẽ tôi đúng, nhưng người đã làm điều này chắc hẳn tự phát. Tôi không tin HLV Mikel Arteta đăng bài viết kinh tởm đó, cũng như không tin Granit Xhaka hay một đội trưởng nào của Arsenal đã làm việc này".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Arsenal Tottenham
Xem thêm