Quảng cáo

MU đừng giữ Pogba, nên bán cho Real

Thứ năm, 29/08/2019 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Khi nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía Real Madrid, thì MU tốt hơn hết là hãy đồng ý để Pogba ra đi thay vì cố giữ bằng được ngôi sao này.

 

VIDEO: Các pha xử lý của Pogba

Bản thân Pogba cũng đang không rõ ràng về tương lai của mình, anh nửa muốn ở lại, nửa muốn đến Real Madrid. Pogba đang xem xét tham vọng của MU rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng có lẽ chính sách của HLV Gunnar Ole Solskjaer sẽ không làm cho ngôi sao người Pháp thỏa mãn.

HLV người Na Uy ưu tiên tái thiết đội hình bằng các cầu thủ sẵn có và các tài năng của lò đào tạo trẻ. Ngoài sự gia cố ở hàng thủ là Maguire, không ai có thể nói rằng các sự bổ sung khác như Wan-Bissaka và Daniel James đủ tầm để vực dậy MU trở lại làm một thế lực của bóng đá châu Âu. Thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa, đồng nghĩa sẽ chẳng có bom tấn nào sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Pogba và tay cò của cầu thủ này chắc chắn sẽ không ngồi yên.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng Real Madrid, Raiola, Mino Raiola

Nhưng đổi lại, MU cũng không cần phải 'cố đấm ăn xôi' để giữ Pogba. Chính xác hơn, MU không nên động đến các thân chủ của người đại diện Mino Raiola. Gã ‘cò’ người Hà Lan gốc Ý này sở hữu rất nhiều cái tên 'hot' trong giới cầu thủ, và Pogba là một trong số đó.

Giới chuyên môn phải thừa nhận rằng Raiola rất giỏi và là siêu cò, nhưng tài năng của nhân vật này lại có hại nhiều hơn lợi cho các CLB, vì thế không phải đội bóng nào cũng nên chơi với hắn. Và MU nên tránh xa siêu cò này thì hơn.

Muốn chơi được với gã béo này thì ban lãnh đạo CLB phải có một nhân vật 'át vía' được hắn. Nếu không thì phòng thay đồ của đội bóng phải có một nhân vật hay một nhóm cầu thủ có khả năng quản lý được thân chủ của Raiola. Nhưng hiện tại MU đều không đáp ứng được hai yêu cầu trên. Các sếp ở MU đều tỏ ra yếu thế trước các chiêu trò của tay cò này, trong khi Pogba lại chẳng hề kiêng nể cầu thủ nào trong đội hình MU, thậm chí chính Pogba là một nhân vật có tiếng nói ở đây.

Hãy nhìn vào một vài tấm gương, chẳng hạn như Zlatan Ibrahimovic khi còn ở Juve và Mario Balotelli lúc còn thi đấu cho Inter. Cả hai cầu thủ này đều thuộc sự quản lý của Raiola và đều có tiếng bất trị. Nhưng Zlatan đã từng bị ngợp và khó thở trước ánh mắt nghiêm khắc của HLV Fabio Capello, trên sân tập thì anh bị Zebina tát vào mặt mà không thể đánh lại do có sự can thiệp của Fabio Cannavaro. Còn Balotelli khi ở Inter, tuy đã rất nổi loạn, nhưng vẫn phải kiêng dè HLV Jose Mourinho.

Thế nhưng MU đã trở thành một đội bóng thiếu lãnh đạo thực sự sau kỷ nguyên của Sir Alex Ferguson. Bây giờ chúng ta càng thấy rõ hơn tầm ảnh hưởng của vị HLV huyền thoại này lớn đến mức nào. Khi còn tại vị, mình ông đã điều hành một phần các vấn đề thượng tầng và đảm bảo luôn cả trật tự ở phòng thay đồ. Ở thời của Sir Alex, các tay cò không đủ khả năng làm CLB phải bận tâm, các học trò cũng không dám làm loạn. Ferguson từng chấp nhận để Pogba ra đi với giá 0 đồng, vậy mà Raiola lại khiến MU tốn 89 triệu bảng để đưa Pogba quay về. Ferguson từng hai lần mắng Raiola là ‘thằng khốn’ trong cùng một cuộc hội thoại. Và có lẽ bây giờ nếu lại được hỏi về Pogba và người đại diện, vị HLV Scotland vẫn sẽ gọi gã siêu cò là thằng khốn.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid tin La Liga La Liga chuyển nhượng Real chuyển
Xem thêm