Quảng cáo

Solskjaer tiết lộ sự thật phía sau bàn thắng của Bruno Fernandes

Thứ hai, 25/01/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Cú sút phạt thành bàn của Bruno Fernandes đã ấn định chiến thắng 3-2 cho Manchester United trước Liverpool, HLV Solskjaer không bất ngờ vì điều này.

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Phát biểu sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa MU và Liverpool, HLV Solskjaer giải thích rằng ông không ngạc nhiên về đóng góp của Bruno Fernandes này vì anh đã nỗ lực tập luyện trước trận đấu đêm Chủ nhật.

HLV của Manchester United nói với BBC Sport khi được hỏi về bàn thắng quyết định trận đấu: "Đó là một bàn thắng tuyệt vời, một quả đá phạt tốt".

Solskjaer tiết lộ sự thật phía sau bàn thắng của học trò: "Khi để Bruno Fernandes dự bị, giống như tôi đã làm hôm nay, anh ấy đã ở lại khoảng 45 phút sau buổi tập sút phạt hôm qua. Vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy sẽ ghi bàn"

Manchester United, Liverpool, Solskjaer, Bruno Fernandes
Solskjaer vui vẻ sau trận đấu của MU. Ảnh: Getty

"Bruno Fernandes không bao giờ vui vẻ với tôi khi tôi nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ không chơi trận đấu sau đó, vì vậy mà anh ấy đã luyện tập thêm".

HLV của MU nhận xét về trận đấu: "Khi nhận bàn thua sớm, phản ứng của các cầu thủ thực sự tốt. Chúng tôi đã thi đấu với một tinh thần mạnh mẽ, có những bàn thắng đẹp mắt và cũng phòng thủ tốt trước Liverpool".

Manchester United đã lội ngược dòng Liverpool tại FA Cup nhờ cú đá phạt của Bruno Fernandes, các bàn thắng trước đó là của Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Bruno Fernandes tiết lộ được 'cao nhân' chỉ cách sút phạt khác thường

Chấm điểm MU 3-2 Liverpool: Lấy công bù thủ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Liverpool Solskjaer Bruno Fernandes
Xem thêm