Quảng cáo

MU từ chối để Mourinho lấy đi người 'mở khóa' Luke Shaw

Thứ bảy, 17/07/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Telles chuyển đến Manchester United từ Porto mùa giải trước và cầu thủ này đã lọt tầm ngắm của HLV Mourinho đang dẵn dắt Roma.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Theo nhà báo người Ý Fabrizio Romano, nỗ lực của HLV Mourinho để đem Alex Telles về Roma theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải không nhận được sự đồng tình từ phía Manchester United.

Mặc dù để ngỏ khả năng để Telles ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè này, nhưng Quỷ Đỏ không sẵn sàng chấp nhận bất kỳ hợp đồng cho mượn nào cho sự lựa chọn thứ hai MU bên phía hành lang trái.

Dù không được thi đấu thường xuyên, nhưng Telles vẫn hấp dẫn Roma với vũ khí lợi hại của mình: những quả tạt và đá phạt cố định. Bên cạnh đó, Roma cần một người thay thế cho Spinazzola đang chấn thương dài hạn.

Manchester United, Telles, chuyển nhượng, Mourinho, Roma
MU từ chối cho Mourinho mượn Telles. Ảnh: AS Roma

Spinazzola là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Italia tại giải Euro 2020 vừa kết thúc, và sự vắng mặt của anh để lại một khoảng trống đáng kể ở hàng thủ Roma. Mourinho tin rằng Telles đủ sức khỏa lấp sự thiếu vắng này.

Cầu thủ người Brazil không phải là sự lựa chọn ưa thích của Ole Gunnar Solskjaer, nhưng có vẻ như sự xuất hiện của anh đã biến Luke Shaw trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất ở Premier League.

Telles chuyển đến Old Trafford từ Porto mùa giải trước để thay Luke Shaw đá hậu vệ cánh trái nhưng cuối cùng anh lại đóng vai trò dự bị cho cầu thủ người Anh.

Chấp nhận xuống tiền, MU kích hoạt ‘bom tấn kép’ cuối tuần này

Chuyên gia Romano xác nhận thương vụ liên quan Liverpool và Locatelli

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Telles chuyển nhượng Mourinho Roma
Xem thêm