Quảng cáo

Mục tiêu số 1 của MU đạt thỏa thuận quan trọng với Man City

Thứ tư, 19/08/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Manchester United đã coi Koulibaly là đối tác lý tưởng của Maguire nhưng lợi thế trên bàn đàm phán đang là của Man City.

Manchester City dường như đang hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, với một số báo cáo từ Ý cho thấy những tiến triển đáng kể về quá trình đàm phán bao gồm một thỏa thuận về mức lương cho tuyển thủ Senegal.

chuyển nhượng mu, Man City, Manchester United, Koulibaly

Cuộc chuyển nhượng được thúc đẩy mạnh mẽ sau khi đoàn quân của Pep Guardiola bị loại khỏi Champions League cuối tuần qua. Sự yếu kém trong phòng ngự Man City một lần nữa được thể hiện rõ trong trận thua 1-3 trước Lyon, càng làm nhấn mạnh thêm sự cần thiết phải bổ sung ở các vị trí phòng ngự.

Nhà báo người Ý Niccolo Ceccarini tuyên bố rằng sau khi bán Allan, Kalidou Koulibaly sẽ là người tiếp theo rời Napoli, với điểm đến là Manchester City. Nhà báo Alfredo Pedulla chỉ ra rằng Man City đã đạt được thỏa thuận với hậu vệ về này mức lương, và hiện có ý định nâng lời đề nghị của họ với Napoli lên 70 triệu euro cộng với các điều khoản phụ.

chuyển nhượng mu, Man City, Manchester United, Koulibaly

Manchester United dường như đã bị Man City bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành chữ ký Koulibaly. Trước đó có thông tin Quỷ Đỏ coi hậu vệ Napoli là mục tiêu số 1 cho hàng thủ, sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng để có người đá cặp xứng tầm với Harry Maguire, hậu vệ đắt giá nhất thế giới hiện tại.

>>> Mbappe viết lời mỉa mai sau thất bại của Man City

>>> Cựu sao MU phá kỷ lục Europa League để vào chung kết

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu Man City Manchester United Koulibaly
Xem thêm