Quảng cáo

Xavi muốn dẫn dắt MU, Chelsea, Arsenal và 'làm ngơ' Liverpool

Thứ hai, 17/08/2020 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Việc Xavi không đề cập đến Liverpool dù nhắc tới Man City, Manchester United, Chelsea, Arsenal trong danh sách các CLB lớn ở Ngoại hạng Anh đã gây xôn xao.

Xavi hiện tại là HLV của CLB Al Sadd tại Qatar và đã được liên hệ với việc tiếp quản Barcelona. Và khi được hỏi liệu ông có muốn hành nghề ở Premier League hay không, Xavi có vẻ hào hứng với viễn cảnh này, nhấn mạnh rằng đó sẽ phải là 'một đội bóng lớn'.

Cựu tiền vệ này nói với Sky Sports: "Rõ ràng nếu phải lựa chọn, tôi sẽ chọn một đội bóng lớn, Man City hoặc Manchester United, Chelsea, Arsenal hoặc Tottenham". Việc Xavi không đề cập đến Liverpool trong danh sách các CLB lớn ở Ngoại hạng Anh đã gây xôn xao.

Man City, Manchester United, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Barca

Tuy nhiên với việc đề cập Jurgen Klopp (HLV hiện tại của Liverpool) sau đó, có thể thấy huyền thoại Barcelona chỉ đơn giản là quên nhắc tên tân vương Premier League chứ không có ý coi thường: "Ngoài ra, Klopp, Pochettino và Unai Emery, nhiều người đã đến đó và làm những công việc phi thường. Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và tôi là một người mới vào nghề".

Xavi tiếp tục ca ngợi người thầy từng cùng làm việc tại Barca: "Sự so sánh giữa chúng tôi có thể xảy ra với tư cách cầu thủ, nhưng bây giờ chúng ta không thể so sánh. Tôi yêu thứ bóng đá của Pep. Bạn có thể giành chiến thắng khi chơi bóng theo nhiều cách khác nhau nhưng tôi thích cách chơi của Man City và Guardiola nhất".

>>> Lindelof lăng mạ ngôi sao sáng nhất của MU

>>> Solskjaer nêu các điểm yếu khiến MU trả giá trước Sevilla

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Manchester United Chelsea Arsenal Liverpool Barca
Xem thêm