Quảng cáo

Nhà vô địch thế giới đi tiểu ngay trên sân bóng ở Brazil

Thứ ba, 21/04/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Hành động phản cảm của Douglas còn được bao che bởi các đồng đội bằng cách tập trung thành vòng tròn giữa sân để bàn chiến thuật.

Trong trận tứ kết Copa do Brasil với Fluminense năm 2015, tiền vệ Douglas của Gremio đã làm điều anh muốn nhằm thỏa mãn nhu cầu tối thiểu để không phải ra khỏi sân. Có lẽ cầu thủ này có lý do để làm điều đó, trước mặt anh là trận đấu quan trọng và anh không muốn có điều gì khiến anh không thể tập trung vào trận đấu.

VIDEO: Cầu thủ tiểu tiện ngay trên sân

Và nhân lúc các đồng đội đang tập trung thành vòng tròn giữa sân để bàn chiến thuật cũng như lên dây cót tinh thần, thì Douglas nhẹ nhàng ngồi xuống giả vờ buộc dây giày đồng thời giải quyết nỗi buồn thầm kín. Thế nhưng, anh không thể ngờ các máy quay truyền hình hiện đại đến mức họ có thể quay cận cảnh những gì anh để lại sân Maracana huyền thoại của bóng đá Brazil.

vô địch thế giới, đi tiểu trên sân

Quyết định 'xả nước' của Douglas Costa đã qua mắt được trọng tài, nhưng người xem truyền hình và người dân Brazil cảm thấy không hài lòng chút nào với hành động phi thể thao này.

Trong quá khứ, Douglas dos Santos từng thi đấu cho Corinthians và cùng đội bóng này vô địch FIFA Club World Cup sau khi đánh bại Chelsea ở chung kết năm 2012.

>>> Cựu chủ tịch FIFA ăn vạ như Chí Phèo trước khi 'nói đạo lý' với Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vô địch thế giới đi tiểu trên sân
Xem thêm