Quảng cáo

Nhận định Ý vs Estonia: Phó tướng ra quân

Thứ ba, 10/11/2020 16:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Ý sẽ có trận giao hữu với Estonia vào lúc 2h45 ngày 12/11 mà không có sự chỉ đạo của HLV Roberto Mancini, thay vào đó trợ lý Evani sẽ đảm nhiệm vai trò của ông.

Nhận định bóng đá Ý vs Estonia - Giao hữu quốc tế

2h45 ngày 12/11, SVĐ Artemio Franchi

Đội tuyển Ý sẽ tiếp đón Estonia đến sân Stadio Artemio Franchi của Fiorentina vào đêm thứ Tư mà không có sự chỉ đạo của HLV trưởng Roberto Mancini cho trận giao hữu này. Cựu HLV của Man City đã nhiễm COVID-19 và người thay ông tạm thời là trợ lý Alberigo Evani.

Tuần trước, Mancini đã triệu tập 41 cầu thủ cho các trận đấu với Estonia, Ba Lan và Bosnia-Herzegovina, để đối phó với tình trạng lịch thi đấu dày đặc và giảm thiểu chấn thương liên quan do mệt mỏi và quá tải.

Một số cầu thủ từ các câu lạc bộ Serie A tham gia thi đấu ở cúp châu Âu đã được nghỉ trận giao hữu này, vì vậy họ đã đến sân tập Coverciano của Azzurri muộn hai ngày. Những cầu thủ này sẽ được sử dụng cho các trận đấu ở UEFA Nations League.

Nhận định bóng đá Ý vs Estonia, Giao hữu quốc tế
HLV Mancini không thể chỉ đạo vì nhiễm COVID-19. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, các cầu thủ của Lazio, Roma và Fiorentina đã bị cấm tham gia các trận đấu của đột tập trung ĐTQG lần này, sau khi các ca nhiễm COVID-19 được phát hiện trong đội bóng của họ. Như vậy dịch bệnh đã lấy đi của Azzurri cả HLV và một vài cầu thủ đáng chú ý như Ciro Immobile và Gianluca Mancini.

Dù vậy, đây cũng là cơ hội để một số cái tên mới mẻ ra mắt ĐT Ý như Pessina, Calabria, cũng như sự trở lại của Soriano và Pellegrini. Như vậy cũng là đủ bởi đối thủ sắp tới của Azzurri chỉ là một Estonia bé nhỏ.

Lần gần nhất Estonia đối đầu với Ý là vào năm 2011, Azzurri thắng 3-0 và trong sáu trận đấu giữa các quốc gia này, Ý đã thắng cả sáu. Bất kể đội hình được ban huấn luyện Ý lựa chọn vào thứ Tư ra sao, Estonia vẫn khó tránh khỏi một thất bại.

Thông tin xung quanh:

  • Đội trưởng Genoa Domenico Criscito và tiền đạo Francesco Caputo của Sassuolo đã rời trại tập huấn của Ý vì chấn thương.
  • Sau chấn thương của Angelo Ogbonna và Alessio Romagnoli, Ý đã đôn lên hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter từ đội U21.
  • Huấn luyện viên Estonia Karel Voolaid được cho là sẽ sử dụng sơ đồ 4-4-1-1 để đối phó với đối thủ mạnh hơn.
  • Trụ cột của Estonia là Ragnar Klavan không có mặt, vì vậy trung tâm hàng thủ sẽ được điều khiển bởi Nikita Baranov và Marten Kuusk.

Đội hình dự kiến:

Sirigu; D'Ambrosio, Bastoni, Ferrari, Palmieri; Locatelli, Jorginho, Tonali; Kean, El Shaarawy, Belotti.

Estonia: Hein; Teniste, Baranov, Kuusk, Pikk; Liivak, Kreida, Kait, Sinyavskiy; Vassiljev; Sappinen.

Nhận định Bồ Đào Nha vs Andorra: Tập bắn tại Da Luz

Thêm 3 ngôi sao sắp rời Manchester United

BXH FIFA

Nhận định bóng đá Ý vs Estonia, Giao hữu quốc tế
BXH FIFA hiện tại. Ảnh: Getty

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Ý Estonia Giao hữu quốc tế
Xem thêm