Quảng cáo

Pep lo sợ sức mạnh của MU sau khi tuyên bố kết thúc Super League

Thứ năm, 22/04/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về Super League cùng cuộc đua với Manchester United sau khi Man City đánh bại Aston Villa.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Man City đã đăng ký tham gia sáng lập giải đấu ly khai mang tên European Super League vào đầu tuần này, nhưng chỉ 48 tiếng sau đó CLB này đã chính thức trở thành cái tên đầu tiên rút khỏi dự án táo bạo.

Man City của Pep Guardiola đã bỏ qua rắc rối ngoài sân cỏ để có được chiến thắng quan trọng trước Aston Villa giúp đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh tạm bỏ xa đội xếp thứ hai là Manchester United 11 điểm.

Pep khẳng định câu chuyện về Super League đã kết thúc với Man City: "Đó là một chương truyện đã khép lại, với tư cách là một câu lạc bộ, chúng tôi chấp nhận và tập trung vào lý do tại sao chúng tôi ở đây"

Super League, Manchester United, Man City, Aston Villa
Pep cho rằng MU đang có phong độ rất cao. Ảnh: Getty

"Các ông chủ không cần phải xin lỗi tôi, tôi biết họ, tôi hiểu họ như thế nào. Đó là một chương đã kết thúc", HLV người Tây Ban Nha thông cảm cho quyết định của giới chủ Man City.

Pep đồng thời bày tỏ sự lo ngại về đối thủ cùng thành phố: "Nếu Man City thua trận hôm nay, những trận đấu cuối cùng sẽ rất nguy hiểm vì Manchester United đang có phong độ cao nhất"

"Sẽ thật tốt khi bước vào 5 trận đấu cuối cùng với quyền tự quyết hoàn toàn thuộc về chúng tôi. Chúng tôi biết chính xác điều chúng tôi cần, đó là chơi bóng giống như hôm nay. Sau khi nhận hai thất bại trước Leeds và Chelsea, chúng tôi hiểu điều này quan trọng ra sao".

Ở trận đấu đêm qua với Aston Villa, bàn mở tỷ số của John McGinn làm tung lưới Man City sau 20 giây, nhưng sau đó Phil Foden đã gỡ hòa và Rodri đánh đầu ghi bàn ấn định thắng trước khi hiệp một kết thúc.

MU đứng trước cơ hội được Bin Salman tiếp quản

Perez lên tiếng cảnh báo Man Utd và Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Super League Manchester United Man City Aston Villa
Xem thêm