Quảng cáo

PSG phải bán Mbappe để đem Messi về cho Neymar?

Thứ bảy, 05/12/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Neymar đã gây xôn xao khi nói rằng anh ấy muốn chơi cùng Lionel Messi một lần nữa vào mùa giải tới, ngay sau khi giúp PSG giành chiến thắng 3-1 tại Champions League trước Manchester United.

"Điều trên hết mà tôi muốn là được chơi bóng cùng Messi một lần nữa, để có thể lại cùng anh ấy tận hưởng khoảnh khắc trên sân cỏ", Neymar nói với ESPN về người đồng đội cũ ở Barcelona.

"Anh ấy có thể chơi ở vị trí của tôi, tôi không có vấn đề gì với điều đó. Nhưng chắc chắn là tôi muốn chơi bóng với anh ấy vào năm sau. Chúng tôi phải làm điều đó vào mùa giải tới", siêu sao người Brazil khẳng định một cách chân thành.

Tiết lộ đó được đưa ra khi chủ tịch lâm thời của Barcelona, ​​Carlos Tusquets cho biết câu lạc bộ lẽ ra phải bán Messi vào mùa hè. Điều này có nghĩa là nếu Neymar và Messi tái hợp thì điều đó chỉ xảy ra ở PSG.

Chuyển nhượng, PSG, Messi, Neymar, Mbappe
PSG phải bán Mbappe để đêm về Messi? Ảnh: Getty

Nhưng theo nhà báo Julien Laurens người Pháp, việc Messi gia nhập PSG không hề đơn giản. Ông đã đề cập đến Mbappe, và cả Angel Di Maria sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng Hai, có thể phải hy sinh để cân bằng tài chính khi Messi gia nhập.

Julien Laurens nói trên BBC: "Về mặt tài chính, PSG không thể cùng lúc sở hữu Messi, Neymar, Mbappe. Điều đó là không thể. Tôi không chắc PSG có thể có cùng lúc Messi, Neymar và Di Maria, người hết hợp đồng vào cuối mùa giải"

Nhà báo Pháp đưa ra phương án: "Vì vậy, có thể để Di Maria ra đi, bán Mbappe cho Real Madrid và sau đó đưa Messi về".

Cho đến nay, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã từ chối đề cập về vấn đề này trước công chúng, ông trả lời một cách ngoại giao rằng "Messi là một cầu thủ của Barcelona".

Messi đứng trước cơ hội phá vỡ kỉ lục lịch sử của Pele

Sếp lớn Barca tiếc nuối vì không bán Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng PSG Messi Neymar Mbappe
Xem thêm