Quảng cáo

Ronaldo được cho là đã đạt thỏa thuận trở về MU

Thứ ba, 03/11/2020 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Fabio Santini, một nhà báo chuyên về thị trường chuyển nhượng, đã tiết lộ một thông tin về Ronaldo, Juventus và Manchester United.

Nhà báo kiêm chuyên gia thị trường chuyển nhượng Fabio Santini đã đưa ra những tuyên bố trong lúc phát sóng chương trình Il Processo trên kênh 7 Gold (Ý), một trong số đó là những thông tin đáng chú ý về Cristiano Ronaldo - một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại.

Santini nói: "Xin hãy chú ý! Cristiano Ronaldo có thể rời Juventus vào cuối mùa giải. Anh ấy có thể đã đạt thỏa thuận với đội bóng Anh là Manchester United. Một số tiền khổng lồ sẽ đến với Juventus bất chấp tuổi tác của cầu thủ người Bồ Đào Nha: tám mươi triệu euro"

"Cristiano Ronaldo đã quyết định trở lại Manchester United, một câu lạc bộ mà anh ấy cảm thấy rất phù hợp. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa siêu sao này và Quỷ Đỏ sẽ thành hiện thực chỉ khi Juventus không vô địch Champions League năm nay, một đấu trường mà Cristiano Ronaldo luôn có đóng góp quan trọng".

Ronaldo, Juventus, Manchester United,
Ronaldo sẽ trở về MU? Ảnh: Getty

Ronaldo rõ ràng có tham vọng vô địch Champions League với CLB thứ ba ở châu Âu trong sự nghiệp, nhưng Juventus có vẻ chưa đủ sức để cạnh tranh ở đấu trường này. HLV Andrea Pirlo chưa có kinh nghiệm dẫn dắt đỉnh cao, mới đây Juve đã thua Barcelona 2-0 ở vòng bảng Cúp C1.

Tại Serie A, dù chưa phải nhận thất bại nào nhưng Bà đầm già có một nửa số trận phải nhận kết quả hòa. Ngoài ra, Juve thể hiện sự phụ thuộc vào Ronaldo, trong 4 trận siêu sao này phải nghỉ thi đấu vì COVID-19, Bianconeri chỉ thắng được 1 trận.

Ronaldo trở lại là điều các CĐV MU mong mỏi. Quãng thời gian khoác áo Manchester United luôn chiếm một phần quan trọng trong trái tim của Ronaldo. Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha đã vươn mình trở thành siêu sao bóng đá xuất sắc bậc nhất lịch sử.

Ronaldo ghi bàn nhiều gấp đôi Messi trong năm 2020

Ronaldo: 'Điều quan trọng nhất là tôi đã trở lại'

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Manchester United
Xem thêm