Quảng cáo

Sao Man City tuyên bố Leicester thắng nhờ may mắn

Thứ hai, 28/09/2020 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester City, Rodri cho biết 'bóng đá không công bằng' với đội bóng của anh sau khi họ thua 5-2 trước Leicester City tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Leicester City "không làm gì" và may mắn trong chiến thắng 5-2 trên sân của Manchester City. Đó là đánh giá tiền vệ Rodri của đội chủ nhà, người đã tuyên bố sau trận đấu rằng “bóng đá không công bằng” với đội bóng của anh ấy.

Leicester khởi đầu với đội hình 5-4-1 và chơi lùi sâu, khi bị Man City dẫn trước trong 25 phút đầu tiên. Nhưng những người đàn ông của Brendan Rodgers đã lội ngược dòng, Jamie Vardy lập hat-trick để làm tổn thương đội bóng của Pep Guardiola một lần nữa, với các bàn thắng còn lại của James Maddison và Youri Tielemans.

Man City, Leicester, Ngoại hạng Anh
Rodri tin Leicester đã may mắn. Ảnh: Getty

Dù tỷ số là cách biệt, và dù cả ba quả phạt đền của Leicester là không thể chối cãi, nhưng Rodri cho biết kết quả như vậy là không công bằng. Anh nói với BBC: "Đối với tôi, họ đã may mắn. Bóng đá đã không công bằng với chúng tôi"

"Có thể đó là lỗi của chúng tôi, cũng có thể đó là do sức mạnh của họ - nhưng rất khó giải thích. Chúng tôi đã làm rất nhiều điều tố nhấtt để giành chiến thắng trong trận đấu. Một đội bóng như Leicester đến đây và chơi với 11 người đứng sau quả bóng"

Kết quả bóng đá hôm nay 28/9, Kết quả bóng đá hôm nay, kqbd, Kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga
Man City thua đậm Leicester. Ảnh: Getty

"Tôi còn trẻ và cố gắng học hỏi từ mọi trận đấu, nhưng những trận bóng như thế này - nơi mà phe đối thủ không làm gì cả - tôi hơi bối rối".

Không chỉ Rodri cảm thấy khó đối phó với Leicester, Pep Guardiola cũng phải thừa nhận điều đó: "Leicester không muốn chơi, họ phòng ngự quá sâu và chỉ muốn phản công thôi. Họ đã ghi bàn sau cú sút đầu tiên về phía cầu môn chúng tôi và được hưởng tới 3 quả penalty. Vì vậy rất khó cho chúng tôi".

Sáng tỏ tương lai mục tiêu ‘78 triệu bảng’ của Man City?

Man City ra giá khủng cho phương án thay thế Koulibaly

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Leicester Ngoại hạng Anh
Xem thêm