Quảng cáo

Sao MU lên tiếng về 'bom tấn' với PSG, hé lộ người quyết định mọi thứ

Thứ sáu, 11/06/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao Paul Pogba đang cùng đội tuyển Pháp chuẩn bị chinh chiến tại Euro 2021, nhưng những tin đồn về tương lai của anh ở Manchester United liên tục xuất hiện.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Pháp tại Manchester United sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, và truyền thông một lần nữa đưa ra nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của Paul Pogba với đội bóng từng 20 lần vô địch bóng đá Anh.

Một báo cáo gần đây cho biết Man United hiện đã bắt đầu đàm phán với nhà vô địch World Cup 2018 với hy vọng hai bên sẽ đạt được một thỏa thuận dài hạn mới.

chuyển nhượng, Manchester United, Pogba, PSG
Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Pogba đã phủ nhận rằng anh và MU đã có những cuộc đàm phán và cầu thủ 28 tuổi hiện đang hoàn toàn tập trung vào việc đại diện cho nước Pháp tại Euro 2021.

Pogba nói: "Tôi còn một năm hợp đồng, mọi người đều biết điều đó. Chưa có đề nghị gia hạn nào cụ thể. Tôi vẫn là một cầu thủ Manchester United".

Khi được hỏi thêm về tương lai của mình và khả năng ký hợp đồng với PSG, CLB được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ Man Utd, Pogba đã trao mọi quyết định về tương lai cho người đại diện Mino Raiola.

chuyển nhượng, Manchester United, Pogba, PSG
Raiola sẽ quyết định tương lai của Pogba. Ảnh: Internet

Pogba tiếp tục: "Liên hệ với PSG ư? Tôi có một người đại diện sẽ giải quyết tất cả những điều này. Tôi không có số điện thoại của chủ tịch PSG Al-Khelaifi".

Trước đó, các đồng đội ở tuyển Pháp đã trêu chọc Pogba về việc chuyển đến PSG. Cụ thể, Kingsley Coman và Presnel Kimpembe đã nói với Pogba trong buổi họp báo rằng: "Chúng ta đang nói về Paris. Cậu là người Paris phải không?". Cầu thủ MU sau đó đã nhanh chóng rời đi để tránh rắc rối.

NÓNG: MU chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Huyền thoại MU dự đoán nhà vô địch Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Manchester United Pogba PSG
Xem thêm