Quảng cáo

Tung động thái hạ bệ Ronaldo, Juventus chốt ‘bom tấn’ thay thế

Thứ năm, 10/06/2021 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Juventus đã thêm một lần nữa để lộ chi tiết cho thấy, Ronaldo sẽ chia tay đội bóng ở mùa hè năm nay.

Sau một mùa giải đáng thất vọng, Ronaldo đã đánh tiếng muốn chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút người Bồ Đào Nha và người đại diện của mình, “siêu cò” Jorge Mendes được cho là đang hướng đến những điểm đến tiềm năng bao gồm PSG, Real Madrid và Man United.

Về phía Juventus, kể từ khi đội bóng bổ nhiệm tân HLV Max Allegri, Ronaldo được cho là đã không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải 2021/22. Thậm chí, mới đây, tờ Tuttosport đã tiết lộ rằng, “Lão bà” đã có động thái được cho là ngầm xác nhận sự ra đi của siêu sao 36 tuổi.

juve
Ronaldo không xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Ronaldo đã không xuất hiện trên bức ảnh quảng cáo áo đấu mùa giải mới trên trang chủ của Juventus. Thay vào đó, những cái tên như Matthijs de Ligt, Rodrigo Bentancur, Weston McKennie và Alvaro Morata là những người đã chiếm sóng.

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Jeep – nhà tài trợ chính của Juventus và đây được đồn đoán là dấu chấm hết cho quãng thời gian của chân sút 36 tuổi tại Turin. Theo nhiều đồn đoán, Juventus sẽ sẵn sàng để Ronaldo ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 25-30 triệu euro.

Bên cạnh động thái kể trên, Juventus được cho là cũng đã chốt siêu sao sẽ thay thế vị trí của Ronaldo trên hàng tấn công ở mùa giải tới. Theo Calciomercato, HLV Max Allegri đã đề xuất ban lãnh đạo Juventus chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và “Lão bà” đã bắt đầu liên hệ với thủ quân ĐT Anh. Tuy nhiên, mức giá 180 triệu bảng mà Tottenham yêu cầu có vẻ đang làm khó đội bóng thành Turin.

NÓNG: MU chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ 'siêu bom tấn'

Ngã ngũ tương lai của Ramos tại Real

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo rời Juve Ronaldo về MU Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm