Quảng cáo

Ronaldo gia nhập ông lớn, Juventus chốt xong người thay thế

Thứ năm, 10/06/2021 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành Turin đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không Ronaldo trong mùa giải tiếp theo.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Sau một mùa giải không thể coi là thành công, Juventus hiểu rằng họ không còn cơ hội giữ chân Cristiano Ronaldo. Bất chấp với việc còn 12 tháng hợp đồng, tiền đạo người Bồ vẫn muốn ra đi để gia nhập một đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vương Champions League.

Trong bối cảnh tiền đạo 36 tuổi đang được liên hệ để chuyển đến những ông lớn như Paris Saint-Germain hay Manchester United, Juventus đã bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế. Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo Gabriel Jesus của Man City là mục tiêu số một của Bianconeri.

cr7-2
Juve sẵn sàng cho cuộc sống thiếu Ronaldo. Ảnh: Getty

Tại Etihad, tuyển thủ người Brazil không phải là cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm từ HLV Pep Guardiola. Mới đây, truyền thông Anh khẳng định The Citizens sẵn sàng bán đứt ngôi sao 24 tuổi để tạo điều kiện chiêu

mộ Harry Kane.

Bên cạnh đó, Lão bà cũng nhắm đến hai phương án dự phòng khác là Mauro Icardi của PSG và Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngoài ra, tân giám đốc thể thao Federico Cherubini đang đàm phán với Atletico Madrid để mua đứt tiền đạo Alvaro Morata hoặc gia hạn thời gian cho mượn.

Mới đây, đội bóng thành Turin đã chính thức sa thải Andrea Pirlo và bổ nhiệm HLV kỳ cựu Max Allegri. Chiến lược của nhà cầm quân người Ý rất rõ ràng, đó là đưa Dybala và Morata trở thành trung tâm của đội bóng, chứ không phải Cristiano Ronaldo.

Vào năm 2019, nhà cầm quân 53 tuổi từng yêu cầu ban lãnh đạo Juve để siêu sao người Bồ ra đi. Tuy nhiên, Ronaldo sau đó vẫn ở lại thành Turin.

Sếp lớn chính thức xác nhận, Messi gia nhập bến đỗ bất ngờ?

Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha đại thắng đội bóng Trung Đông

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juve chuyển nhượng Ronaldo
Xem thêm