Quảng cáo

ĐT Anh đón tin vui từ sao MU trước thềm Euro 2021

Thứ sáu, 11/06/2021 06:27 AM (GMT+7)

Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong những trận đấu cuối mùa giải cùng Manchester United, đe dọa nguy cơ dự Euro 2021 với tuyển Anh.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Ở trận thắng Aston Villa 3-1 của Manchester United trên sân Villa Park tại vòng 35 Ngoại hạng Anh đêm 9/5, Harry Maguire đã buộc phải rời sân phút 76 do chấn thương. Trung vệ 28 tuổi đã ôm chặt mắt cá chân trái của mình đau đớn trong pha tiếp đất sau một pha va chạm với Anwar El Ghazi.

Ngay sau đó HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU xác nhận trung vệ này vắng mặt ở trận chung kết Europa League do dính thương nặng. Kể từ đó Maguire phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho Euro 2021 với đội tuyển Anh.

Maguire, Manchester United, tuyển Anh
Maguire xuất hiện trên sân tập tuyển Anh. Ảnh: Getty

Và một tín hiệu tốt đã đến với Tam Sư bởi sáng nay Maguire đã xuất hiện trên sân tập ĐT Anh và hoàn thành toàn bộ các bài huấn luyện. Đây là lần đầu tiên HLV Gareth Southgate có đủ 26 cầu thủ để hướng dẫn kể từ ngày triệu tập.

Tuy nhiên, Maguire sẽ vắng mặt trận ra quân đấu Croatia cũng như trận thứ hai vòng bảng gặp Scotland. Anh chỉ trở lại sân cỏ vào ngày 23 tháng 6, khi ĐT Anh đối đầu Cộng hòa Séc.

Maguire, Manchester United, tuyển Anh
Hậu vệ MU hoàn thành các bài tập cùng đồng đội. Ảnh: Getty

Maguire trở lại sẽ giải quyết nỗi lo của Southgate ở vị trí trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 trung vệ. Trước đó, ông từng thử nghiệm Luke Shaw ở vai trò này, và có thể hậu vệ cánh MU sẽ tạm đảm nhận vị trí của Maguire ở trận ra quân của Anh tại Euro 2021.

Ronaldo bẽ mặt vì quả đá phạt 'tệ nhất sự nghiệp' trước thềm Euro 2021

Huyền thoại MU dự đoán nhà vô địch Euro 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan