Quảng cáo

Sao MU nhận thông điệp từ London

Thứ hai, 16/08/2021 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard đã trở về Manchester United nhưng thủ môn Darren Randolph của West Ham đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng và ám chỉ cầu thủ 28 tuổi muốn trở lại Đông London.

Thủ môn Darren Randolph của West Ham đã gửi một tin nhắn tới tiền vệ Jesse Lingard của Manchester United để thúc giục anh trở lại đội bóng phía Đông London.

Thủ thành người Ireland đã gắn thẻ Lingard trên một tin nhắn trên mạng xã hội để nói rằng anh muốn gặp lại tiền vệ MU ở sân tập của Hammers sớm và thậm chí còn ám chỉ rằng cầu thủ này muốn ra đi.

Thông điệp của Randolph có nội dung: "Này Jesse Lingard, tôi sẽ sớm gặp bạn tại Rush Green để tập luyện, cậu cũng biết bản thân muốn thế mà!”

Chuyển nhượng, Manchester United, Lingard
Thủ môn West Ham gửi thông điệp đến Lingard. Ảnh: Getty

Thông điệp của Randolph được đưa ra sau phát biểu mới từ HLV Solskjaer của Manchester United, người đã nhắc tên Lingard sau khi nêu chi tiết các lựa chọn nhân sự trong đội hình của ông cho mùa giải này.

HLV người Na Uy đã nói về các lựa chọn của ông ở hàng tiền vệ sau màn trình diễn ấn tượng của Bruno Fernandes và Paul Pogba - hai cầu thủ lần lượt đã lập hat-trick và có bốn pha kiến ​​tạo trong chiến thắng trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Solskjaer giải thích với các phóng viên: "Đừng quên Jesse Lingard, người đã tự khai phá lại bản thân và chúng tôi biết anh ấy rất giỏi. Anh ấy cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng".

Đội bóng cũ của Lingard ngược dòng kinh điển trên sân khách

Lingard có khả năng vô địch C1 cao hơn Ronaldo và Real

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Manchester United Lingard
Xem thêm