Quảng cáo

Scholes: 'MU đá nghiêm túc là vô địch'

Thứ sáu, 19/03/2021 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Paul Scholes và Owen Hargreaves tin rằng Manchester United là có ưu thế rõ ràng để giành chức vô địch Europa League mùa này.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Manchester United đã giành được vị trí ở vòng tứ kết nhờ chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận trước AC Milan, khi Paul Pogba vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

MU cùng với Arsenal, Roma, Ajax, Granada, Dinamo Zagreb, Slavia Prague và Villarreal sẽ được bốc thăm để tìm ra đối thủ tiếp theo của mình ở Europa League vào thứ Sáu.

Scholes nói trên BT Sport: "Man Utd có đội hình mạnh nhất trong số những cái tên còn lại ở Europa League. Tôi nghĩ tất cả phụ thuộc vào thái độ thi đấu của họ"

Manchester United, Europa League, Scholes
Pogba ghi bàn đưa MU vào tứ kết. Ảnh: Getty

"Nếu họ có thái độ thi đấu đúng đắn trong bất kỳ trận đấu nào với những đối thủ còn lại, họ sẽ giành chiến thắng mà không cần nghi ngờ gì. Nếu họ chơi nghiêm túc từ vòng tứ kết trở đi, họ sẽ vô địch giải đấu".

Cựu cầu thủ Owen Hargreaves cũng đồng ý với Scholes: "Manchester United là đội mạnh nhất, tôi nói điều này với sự tôn trọng tối đa đối với những đội khác. Họ chắc chắn là ứng cử viên vô địch"

"Arsenal và Roma đã vào tứ kết vì họ mạnh, nhưng Man Utd mới là đội mạnh nhất. Tôi chắc chắn Arsenal và Roma sẽ không đồng ý điều này nhưng tôi nghĩ bất kỳ ai theo dõi cũng sẽ nhận ra MU là đội có đội hình mạnh nhất giải đấu".

Solskjaer nói sự thật về người hùng Paul Pogba

Solskjaer định đoạt số phận ngôi sao ở Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Europa League Scholes
Xem thêm