Quảng cáo

Solskjaer không hiểu vì sao MU thoát bàn thua phút cuối

Thứ hai, 02/03/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của Manchester United thừa nhận rằng ông không dám chắc về lý do bàn thắng của Everton phút cuối trận lại không được tính.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Tối qua trong khuôn khổ vòng 28 Premier League, Everton tiếp đón Manchester United tại Goodison Park. Solskjaer và các học trò rõ ràng đặt nhiều quyết tâm trong trận cầu mang tính chất quan trọng của cuộc đua giành vé dự Champions League.

Thế nhưng ngay phút thứ 3, tham vọng vào top 4 Ngoại hạng Anh của Man Utd đã bị dội gáo nước lạnh. David De Gea mắc sai lầm phá bóng bất cẩn, để Dominic Calvert-Lewin ập vào mở tỷ số. May mắn cho Quỷ Đỏ, đến phút 31, tân binh Bruno Fernandes đã có cú sút xa quyết đoán vào lưới Everton. Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận.

Solskjaer, Manchester United, Everton, Ngoại hạng Anh, , Everton vs mu

Đáng chú ý, Man United còn suýt phải nhận 1 bàn thua ở những phút bù giờ nếu như công nghệ VAR không can thiệp tước đi bàn thắng của Everton. Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, Solskjaer cho biết ông không thực sự hiểu rõ vấn đề ở tình huống đó.

HLV của MU nói: "Tôi không chắc lắm về tình huống đó. David kể lại rằng cậu ấy bị phân tâm bởi Sigurdsson chắn trước mặt và không thể quan sát đường bóng từ cú sút của Calvert-Lewin."

Cũng ở tình huống đó, HLV Carlo Ancelotti của Everton đã phản ứng thái quá và phải nhận 1 thẻ đỏ. Solskjaer không đồng tình với hành động của người đồng nghiệp: "Tôi sẽ không làm như Carlo. Tôi sẽ chấp nhận mọi quyết định của trọng tài. Hôm nay cả 2 đội đều chơi rất tốt và đều xứng đáng có trọn 3 điểm. Hiệp 1 là của Everton còn hiệp 2 là của Manchester United."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Solskjaer Manchester United Everton Ngoại hạng Anh
Xem thêm