Quảng cáo

Thầy cũ chỉ ra vấn đề của Bale tại Tottenham

Thứ ba, 02/02/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Tottenham sau khi trở về từ Real Madrid dưới dạng cho mượn.

Cựu HLV Tottenham Harry Redknapp cho rằng Jose Mourinho cần phải khai thác tối đa Gareth Bale và cố gắng lấy lại sự tự tin của ngôi sao Real Madrid.

Cầu thủ người xứ Wales đã phải vật lộn để thích nghi với môi trường Ngoại hạng Anh mùa này dù đã từng thi đấu ở đây, Bale mới chỉ ghi một bàn sau sáu lần ra sân.

HLV người Anh cho rằng Bale chưa được tạo đủ cơ hội ở Tottenham, và là người bị đánh giá khắt khe hơn những cầu thủ khác của Spurs.

Tottenham, Bale, Real Madrid
Bale vất vả tìm lại đỉnh cao ở Tottenham. Ảnh: Getty

Redknapp nói với Sky Sports: "Công bằng mà nói thì Bale khó có cơ hội. Anh ấy đã chơi tệ trước Brighton ư? Ai mới là người chơi tệ chứ? Cả đội hình Tottenham đã chơi tệ và Bale không chơi tệ hơn họ"

"Gareth có thể trở lại đỉnh cao một lần nữa. Như các bạn đã biết thì anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, từng là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi tôi còn dẵn dắt anh ấy rồi Bale đến Real Madrid"

"Bale không phải là người tự tin thái quá. Anh ấy có thể chơi bóng với tài năng tuyệt vời. Anh ấy mới chỉ 31 tuổi, anh ấy không rượu bia cũng chẳng thuốc lá. Anh ấy vẫn chưa đánh mất tốc độ của mình".

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22

VIDEO: Siêu phẩm của tiền vệ Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham Bale Real Madrid
Xem thêm