Quảng cáo

Fan Tottenham bất ngờ muốn thay thế Mourinho bằng 'học trò cũ'

Thứ hai, 01/02/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thành tích không mấy khả quan gần đây, NHM Tottenham đã lên tiếng đòi thay thế Jose Mourinho - một cựu HLV Chelsea - bằng một HLV cũ khác của The Blues.

Thêm một kết quả tồi tệ khác dành cho Tottenham vào tối Chủ Nhật khi họ thất thủ trước Brighton, đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ, bằng bàn thắng duy nhất của Leandro Trossard trên sân Amex.

Sau kết quả đáng thất vọng này và thất bại trước Liverpool hồi giữa tuần, Spurs hiện đang tụt lại ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh khi đã kém top 4 tới 6 điểm. Khó khăn càng thêm chồng chất khi "Gà Trống" sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Harry Kane trong ít nhất một tháng tới vì chấn thương.

Fan Tottenham bất ngờ muốn thay thế Mourinho bằng 'học trò cũ' Ảnh 1
Tottenham đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất dưới thời Mourinho. (Ảnh: Getty)

Người hâm mộ Tottenham đang không khỏi lo lắng cho hành trình sắp tới của đội bóng con cưng. Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục thời gian gần đây, một vài bộ phận CĐV đã dần mất hết sự kiên nhẫn dành cho HLV trưởng Jose Mourinho.

Theo đài talkSPORT, một số fan cho rằng đã đến lúc Chủ tịch của câu lạc bộ, Daniel Levy loại bỏ chiến lược gia người Bồ Đào Nha khỏi chiếc ghế HLV ở Tottenham. Các fan còn bày tỏ sự bực bội vì lối đá của đội bóng trên chương trình radio Darren Bent’s Boot Room:

"Xem Spurs thi so với thời điểm này ở mùa giải trước không có nhiều sự khác biệt cho lắm."

"Mourinho vẫn còn mắc kẹt trong quá khứ rồi, ông ta chơi với 3 trung vệ khi đối đầu với Brighton, thật không thể chịu nổi."

Trong số đó, một CĐV trung thành của Spurs còn mong muốn được thấy Frank Lampard - học trò cũ của Mourinho - lên nắm quyền khi được hỏi muốn ai lên thay thế "Người đặc biệt".

"Anh biết sao không? Vào thời điểm hiện tại khi không có quá nhiều sự lựa chọn, tôi sẽ không phiền nếu Frank Lampard lên làm HLV của Spurs đâu."

Huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard hiện đang thất nghiệp khi vừa bị sa thải bởi câu lạc bộ đã làm nên tên tuổi anh cũng như Jose Mourinho, sau một chuỗi thành tích tồi tệ khiến The Blues từ vị trí đầu bảng rơi ra khỏi Top 4.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 22: MU đuối sức, Liverpool vươn lên?

Scholes nói lời thật lòng về 'truyền nhân' Bruno Fernandes

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Tottenham Mourinho Lampard
Xem thêm