Quảng cáo

Thêm một ngôi sao Chelsea chuẩn bị đến Serie A sau Giroud

Thứ bảy, 17/07/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Fiorentina đã để mắt đến hậu vệ cánh Davide Zappacosta của Chelsea, người đã lấy lại phong độ dưới dạng cho mượn tại Genoa.

​Hậu vệ phải 29 tuổi có thể chơi ở hàng thủ 4 người hoặc cánh phải của hàng tiền vệ 5 người. Inter cũng đang muốn mua Zappacosta vào mùa hè sau khi bán Achraf Hakimi cho Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, ứng cử viên ưu tiên của Nerazzurri là Hector Bellerin của Arsenal. Mới đây Fiorentinanews.com tuyên bố rằng Zappacosta có thể trở lại Serie A thi đấu cho Fiorentina.

Huấn luyện viên mới của Viola, Vincenzo Italiano muốn đội bóng vận hành với sơ đồ 4-3-3 và đánh giá cao kinh nghiệm của Zappacosta.

Chelsea, Serie A, Giroud, Zappacosta, Fiorentina
Zappacosta (cầm cúp) không được trọng dụng ở Chelsea. Ảnh: Getty

Sự nghiệp của Zappacosta đang bị trục trặc bởi các vấn đề chấn thương sau khi anh rời Torino với giá 25 triệu euro để gia nhập Chelsea vào kỳ chuyển nhượng năm 2017. Anh đã có thời gian cho mượn ở Roma và Genoa, gây ấn tượng ở mùa giải trước với 4 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong 25 trận ra sân tại Serie A cho Grifone.

Fiorentina cần một cầu thủ đáng tin cậy bên cánh phải, trong bối cảnh Pol Lirola đang đàm phán để chuyển đến Olympique Marseille, nơi anh đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn.

Chelsea, Serie A, Giroud, Zappacosta, Fiorentina
Giroud hoàn tất các thủ tục với AC Milan. Ảnh: Getty

Trước Zappacosta, Chelsea cũng đã chia tay tiền đạo Olivier Giroud, người sẽ gia nhập AC Milan. Cầu thủ người Pháp đã nói lời chào tạm biệt tới Chelsea: "Xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các fan The Blues, các đồng đội, HLV và toàn thể đội bóng vì những khoảnh khắc đặc biệt này"

"Tôi đang bắt đầu một cuộc hành trình mới với trái tim nhẹ nhàng và hạnh phúc. Những vinh quang của chúng tôi ở FA Cup, Europa League và Champions League đều thật tuyệt vời. Thân ái, Oli G (viết tắt tên Olivier Giroud)".

Chelsea trình làng cầu thủ 'gieo sầu' cho Ronaldo

Sao Chelsea 'cắt đứt' với ĐT Anh, chọn khoác áo quốc gia châu Phi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Serie A Giroud Zappacosta Fiorentina
Xem thêm