Quảng cáo

Tử vi năm Tân Sửu các ngôi sao Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 13/02/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Giải Ngoại hạng Anh sẽ bước vào giai đoạn quyết định trong năm Tân Sửu, hãy cùng xem lá số của các trụ cột Manchester United, Man City, Liverpool, Tottenham.

1. Bruno Fernandes

CLB: Manchester United

Sinh: 8 tháng 9 năm 1994 (Giáp Tuất)

Bruno Fernandes tuổi Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa gặp năm Thổ Tân Sửu (Thổ - Hỏa là mối quan hệ Sinh Xuất) trong năm quý anh có sự hao nhiều về mặt tiền bạc, sức khỏe kém. Sao chiếu năm Tân Sửu cho anh là La Hầu, một sao Xấu mang đến những rối rắm, thị phi, sức khỏe, dễ ốm đau bệnh tật.

Tân Sửu, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Man City, Liverpool, Tottenham
Bruno Fernandes là trụ cột của MU. Ảnh: Getty

Vận Niên của tuổi Giáp Tuất là Cẩu Cuồng Phong (Xấu) báo hiệu về một năm không được may mắn, giữ nguyên cái cũ tốt hơn là đổi mới, sức khỏe kém. Ngôi sao của MU cần cẩn thận với các chấn thương.

2. Kevin de Bruyne

CLB: Man City

Sinh: 28 tháng 6, 1991 (Tân Mùi)

De Bruyne mệnh Thổ gặp năm Thổ là tương trợ nên tốt, chủ về một năm ít có sự thay đổi. Ngôi sao của Man City sinh năm có can Tân gặp năm Tân là được tương trợ, chủ về cuộc sống có nhiều thuận lợi.

De Bruyne chi Mùi gặp năm Sửu phạm tương xung nên phải cẩn trọng sức khỏe không tốt, đau ốm và khó khăn nhiều. Tiền vệ này cần cẩn thận về các khả năng chấn thương.

3. Mohamed Salah

CLB: Liverpool

Sinh: 15 tháng 6, 1992 (Nhâm Thân)

Salah mệnh Kim gặp năm Thổ được tương sinh nên tốt, nhiều việc trong cuộc sống được thuận lợi. Tiền vệ Liverpool sinh năm có can Nhâm gặp năm Tân là bình hòa chủ về thuận lợi và thành công. Salah thuộc chi Thân gặp năm Sửu cũng được bình hòa nên cuộc sống được thuận lợi.

Tân Sửu, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Man City, Liverpool, Tottenham
Salah là một trong những ngôi sao sáng nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Vận niên trong tử vi năm Tân Sửu của Salah mang hình tượng thỏ và ánh trăng báo hiệu năm mới vui vẻ, hạnh phúc và đường công danh sáng sủa, tiền tài hành thông. Không bất ngờ nếu sắp tới tiền vệ Liverpool sẽ chơi thăng hoa.

4. Harry Kane

CLB: Tottenham

Sinh: 28 tháng 7, 1993 (Quý Dậu)

Kane sinh năm có can Quý gặp năm Tân là tương sinh, chủ về cuộc sống có lợi và thành công. Tiền đạo người Anh mệnh Kim gặp năm Thổ được tương sinh nên tốt, chủ về mọi việc đều được thuận lợi.

Tiết lộ bí quyết giúp Ronaldo có thể chơi bóng đến ngoài 40 tuổi

Học viện Juventus Việt Nam đặt mục tiêu lớn

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tân Sửu Ngoại hạng Anh Manchester United Man City Liverpool Tottenham
Xem thêm