Quảng cáo

Vợ trụ cột ĐT Argentina chỉ trích MU vì thương vụ thất bại

Thứ ba, 06/10/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Argentina Sergio Romero vẫn ở lại Manchester United, nơi anh sẽ là thủ môn thứ ba trong danh sách lựa chọn của câu lạc bộ mùa này.

Vợ của Sergio Romero đã lên Instagram để dè bỉu Manchester United sau khi thủ môn này không thể hoàn tất việc rời khỏi Old Trafford vào thứ Hai. Người có 96 lần khoác áo ĐT Argentina dự kiến ​​sẽ rời CLB nước Anh trước hạn chót kỳ chuyển nhượng vì không được trọng dụng.

Romero đã có nhiều mùa giải dự bị cho David de Gea nhưng, với việc Dean Henderson trở lại câu lạc bộ, cơ hội ra sân cho Romero mùa này sẽ rất ít và xa vời. Do đó, Romero đã được liên hệ với Everton, nhưng không có động thái nào có kết quả trước khi thời hạn chuyển nhượng hôm thứ Hai.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Argentina, Sergio Romero,
Romero (phải) là trụ cột ĐT Argentina với gần 100 lần ra sân. Ảnh: Getty

Romero vẫn có thể chuyển đến một đội bóng hạng thấp hơn ở Anh, vì TTCN vẫn còn mở cho các đội bóng của Liên đoàn bóng đá Anh, nhưng sẽ có ít đội ở các hạng đấu thấp hơn có thể trả lương cho thủ môn.

Điều đó có nghĩa là Romero có vẻ sẽ ở lại Manchester United, ngay cả sau khi vợ anh, Eliana Guercio, đã lên mạng xã hội để bày tỏ hy vọng rằng anh có thể ra đi.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Argentina, Sergio Romero,
Vợ Romero lên tiếng khi chồng không thể rời MU. Ảnh: Getty

"Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho câu lạc bộ của anh ấy. Chiếc cúp cuối cùng MU giành được, họ đã nâng nó cùng với anh ấy. Anh ấy đã giúp đội lọt vào 4 trận chung kết/bán kết, và sau đó anh ấy bị bỏ lại trên băng ghế dự bị và mất tất cả. Đã đến lúc trả cơ hội cho anh và để anh ấy đi. Xin hãy tôn trọng", vợ Romero chia sẻ.

Romero gia nhập Manchester United vào năm 2015, trước đó anh đã chơi cho các đội bóng như Monaco, Sampdoria và AZ Alkmaar sau khi chuyển đến châu Âu từ Racing ở quê hương Argentina.

Mourinho: 'Tôi muốn thắng MU 7 bàn chứ không phải 6 bàn'

Solskjaer chỉ ra người phải gánh trách nhiệm sau thất bại của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Manchester United Argentina Sergio Romero
Xem thêm