Quảng cáo

Công Phượng tịt ngòi, TP. HCM tiếp tục thua trận

Thứ bảy, 08/02/2020 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Dù có nhiều sự bổ sung chất lượng trong đội hình, nhưng CLB TP. HCM vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên trong chuỗi trận giao hữu đầu mùa.

Highlights Buriram vs TP Hồ Chí Minh (tư liệu: HTV)

Chiều ngày 7/2 vừa qua, á quân của V-Leauge, CLB TP. HCM đã có trận đấu giao hữu tại Bà Rịa Vũng Tàu với "quân xanh" là CLB Becamex Bình Dương. Ở trận đấu này, HLV Chung Hae Seong tung ra sân đội hình gần như là mạnh nhất với những cái tên sáng giá của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh.

Cong Phuong tiep tuc tit ngoi trong mau ao HCM

Tuy vậy, những ngôi sao này vẫn không thể 1 lần nào xuyên thủng được mảnh lưới của Becamex Bình Dương. Thậm chí, đội hình trẻ trung của Bình Dương lại là những người thi đấu hiệu quả hơn, với bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo đội trưởng Tô Văn Vũ.

Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của TP. HCM trong chuỗi trận trước mùa giải V-League 2020. Trước đó, Công Phượng và đồng đội đã thất bại trước Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champion League 2020. Cùng với đó là 2 trận thua ở những trận giao hữu trước các đối thủ tới từ Hàn Quốc. Điều này khiến cho CĐV của đội bóng cảm thấy rất lo lắng.

Ở mùa giải 2020, CLB TP. HCM sẽ tham dự tới 4 giải đấu trong nước và khu vực. Chính vì vậy mà BLĐ đội bóng đã mạnh tay đầu tư, và mang về sân Thống Nhất những bản hợp đồng chất lượng. Ngoài Công Phượng, Huy Toàn hay Bùi Tiến Dũng, HLV Chung Hae Seong còn có sự phục vụ của những ngoại binh tốt như Amido Balde hay Viktor Prodell.

TP HCM 0-1 Becamex Binh Duong

Tuy nhiên, để lắp ghép những ngôi sao này thành một thể thống nhất không phải là chuyện dễ dàng. HLV Chung Hae Seong mới chỉ làm việc với những tân binh được hơn 1 tháng, nên sự hòa nhập, cũng như nắm bắt chiến thuật của các cầu thủ này vẫn chưa được như ông mong muốn.

Mùa giải 2020 đã cận kề, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ phải gấp rút tìm ra phương án để gắn kết đội bóng của mình.

Trước mắt Công Phượng và các đồng đội sẽ là trận đấu với Yangon United vào ngày 11/2 trong khuôn khổ AFC Cup 2020. Ngày 9/2, CLB TP.HCM sẽ lên đường sang Myanmar để chuẩn bị cho trận đấu này. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, hy vọng thầy trò HLV Chung Hae Song sẽ giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng TP HCM 0-1 Becamex Bình Dương CLB TP. HCM HLV Chung Hae Seong AFC Cup 2020
Xem thêm